Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 20/2/2017

20/02/2017, 09:01
image

TP.HCM quyết đòi lại vỉa hè cho người đi bộ, Hà Nội khởi động lập quy hoạch gara ngầm nội đô

Ảnh chụp Màn hình 2017-02-20 lúc 08.24.37

Trang nhất Báo Giao thông số 29 ra ngày 20/2/2017

TP.HCM quyết đòi lại vỉa hè cho người đi bộ

Huy động tổng lực nhiều lực lượng cùng phối hợp, thậm chí đích thân lãnh đạo quận xuống hiện trường chỉ đạo xử lý, trực tiếp tuyên truyền cho người dân tâm phục… Đó là những biện pháp mà quận 1 (TP.HCM) thực hiện liên tục trong những ngày qua để xử lý dứt điểm tình trạng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè vốn tồn tại dai dẳng trên địa bàn lâu nay. (Xem chi tiết)

Mang Tết muộn đến người dân vùng rốn lũ Bình Định

500 suất quà gồm gạo, nhu yếu phẩm, tiền mặt lì-xì Tết vừa được đoàn công tác Báo Giao thông phối hợp với các mạnh thường quân trực tiếp đến trao cho người dân vùng rốn lũ Tuy Phước, Phù Cát (Bình Định), góp phần san sẻ khó khăn, cơ cực còn đọng lại sau những trận lũ dữ, thiên tai.

Hà Nội khởi động lập quy hoạch gara ngầm nội đô

UBND TP Hà Nội đang khẩn trương xúc tiến lập quy hoạch gara ngầm, làm cơ sở giải quyết nhu cầu bức xúc về bãi đỗ xe trong khi vẫn đảm bảo mỹ quan đô thị. (Xem chi tiết)

Hà Nội: Xây bãi đỗ xe ngầm trong Công viên Thống Nhất

Thủ tướng dự hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư ở Nghệ An

Sáng 19/2, UBND tỉnh Nghệ An phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Đinh Dậu 2017. (Xem chi tiết)

Tìm phương án đưa đầu máy, toa xe tuyến Cát Linh - Hà Đông lên ray

Thông tin chính thức từ Ban QLDA Đường sắt (Bộ GTVT) cho biết, rạng sáng 19/2 đoàn tàu gồm tổ hợp hai đầu máy và hai toa xe đầu tiên của tuyến đường dắt đô thi Cát Linh - Hà Đông đã được vận chuyển về Hà Nội an toàn, tập kết tạm trên đường Lê Trọng Tấn kéo dài. (Xem chi tiết) 

Xem thêm video:

TP.HCM phân định rõ trách nhiệm quyết chống ùn tắc

TP.HCM đã lên kế hoạch chống ùn tắc tại 37 điểm trên toàn thành phố (TP), trong đó phân rõ trách nhiệm của từng sở, ngành, quận, huyện. Việc chống ùn tắc được xác định không chỉ là trách nhiệm của ngành Giao thông mà có vai trò đặc biệt quan trọng của các địa phương. Báo Giao thông có cuộc trao đổi với ông Trần Quang Lâm, Phó giám đốc Sở GTVT TP.HCM về các giải pháp này.

TP.HCM: Rốt ráo xử lý 37 điểm ùn tắc giao thông

Gian nan truy tìm tàu SB tự ý rời cảng biển

Vì nhiều nguyên nhân khác nhau, khá nhiều tàu tàu sông pha biển (SB) đã và đang tự ý rời cảng biển. Có những trường hợp hàng tháng trời mới phát hiện được tàu vi phạm, cũng có trường hợp mất tăm. (Xem chi tiết)

Nhiều hoài nghi về lệnh ngừng bắn tại miền Đông Ukraine

Hôm nay (20/2), lệnh ngừng bắn mới tại miền Đông Ukraine chính thức có hiệu lực nhằm chấm dứt hàng loạt cuộc xung đột nổi lên từ đầu tháng này, cướp đi sinh mạng của hơn 30 người trong đó có nhiều dân thường. Tuy nhiên, phần lớn đều hoài nghi về hiệu quả lệnh ngừng bắn này. (Xem chi tiết)

Che giấu vụ học sinh gãy xương đùi: Cô hiệu trưởng nên từ chức

Liên quan đến vụ che giấu việc học sinh bị tai nạn gãy xương đùi ngay tại sân trường Tiểu học Nam Trung Yên (Q. Cầu Giấy, Hà Nội) khiến dư luận bức xúc, ngày 19/2, trao đổi với PV Báo Giao thông, TS. Nguyễn Tùng Lâm, Chủ tịch Hội Khoa học tâm lý giáo dục Hà Nội nhận định, trách nhiệm trước hết thuộc về đội ngũ cán bộ quản lý nhà trường. “Chưa kể tới trình độ, kỹ năng, nghề nhà giáo trước hết phải trung thực, gương mẫu, luôn là tấm gương để giáo dục học sinh". (Xem chi tiết)

Bốn HLV Giọng hát Việt 2017 ngồi đấy làm gì?

Lần đầu tiên trong lịch sử Giọng hát Việt, dàn huấn luyện viên (HLV) gây ra nhiều tranh cãi đến vậy. Giọng hát Việt 2017 bỗng dưng trở thành minh chứng cho việc không phải ai cũng có thể ngồi ghế HLV, nếu đó là một cuộc thi âm nhạc thực thụ. (Xem chi tiết)

U23 Việt Nam có cửa vô địch SEA Games 29

Đó là khẳng định của HLV Nguyễn Thành Vinh cũng như cựu tuyển thủ Nguyễn Việt Thắng khi trao đổi với Báo Giao thông về cơ hội cho U23 Việt Nam tại SEA Games 29 diễn ra ở Malaysia vào tháng 8 năm nay.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.