Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 22/12

22/12/2016, 08:29
image

Tai nạn giảm mạnh nhờ đường cao tốc, Tổ công tác Thủ tướng truy tiến độ xử lý trách nhiệm vụ Formosa...

Ảnh chụp Màn hình 2016-12-22 lúc 07.38.39

Trang nhất Báo Giao thông số 204 ra ngày 22/12/2016

Tai nạn giảm mạnh nhờ đường cao tốc

Không chỉ giúp các địa phương phát triển kinh tế, từ khi các tuyến cao tốc được đưa vào khai thác, TNGT cũng giảm sâu, số người tử vong giảm nhiều lần. (Xem chi tiết)

Cấp thiết hoàn thiện hệ thống cứu nạn đường cao tốc

Đầu tư vào đâu sinh lời khi giá USD biến động?

Dự đoán tỷ giá từ giờ đến cuối năm sẽ tăng, chuyên gia Nguyễn Trí Hiếu cho rằng, việc đầu tư ngoại tệ ngay lúc này có thể sinh lời một chút, song nếu không thận trọng sẽ bị thua nỗ nặng. “Riêng đầu tư chứng khoán và vàng trong thời điểm này thì quá rủi ro. Bởi vàng trong nước hiện đắt hơn thế giới 5,3 triệu đồng/lượng nên mua vào thì chỉ có lỗ. (Xem chi tiết)

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc:
Không được để người dân vùng lũ thiếu đói

Thủ tướng ân cần thăm hỏi và chia sẻ những khó khăn, mất mát mà người dân phải gánh chịu do mưa lũ gây ra. Đồng thời, trao 11 suất quà cho các hộ gia đình có nhà bị sập, bị lũ cuốn trôi trong đợt mưa lũ vừa qua, động viên người dân cố gắng vượt qua khó khăn ban đầu để ổn định cuộc sống. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Vì sao tai nạn tăng tại ngã tư đường tránh TP Hà Tĩnh?

Thiếu điện chiếu sáng, bất cập trong xây dựng vòng xuyến đang là những nguyên nhân khiến đoạn đường ngã tư đường tránh TP Hà Tĩnh, điểm giao giữa QL1A và QL1B (đoạn qua xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) trở thành điểm thường xuyên xảy ra TNGT.

Tổ công tác Thủ tướng truy tiến độ xử lý trách nhiệm vụ Formosa

Sáng 21/12, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ do Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Tại sao Đà Nẵng quyết xây hầm vượt sông Hàn dù tốn hơn nghìn tỷ?

Trước những thông tin trái chiều liên quan đến công trình giao thông qua sông Hàn, sáng qua (21/12), lãnh đạo TP. Đà Nẵng tái khẳng định chủ trương xây hầm, dự kiến khởi công sớm nhất vào năm 2018. (Xem chi tiết)

Thiếu nước sạch, dịch bệnh bủa vây người dân vùng lũ

Người dân vùng “rốn lũ” trên địa bàn Quảng Nam, Bình Định đang phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều dịch bệnh về tiêu hóa, đau mắt đỏ... (Xem chi tiết)

Quảng Nam: Nông dân điêu đứng, khóc ròng sau lũ dữ

Bốn lần bị tuyên án tử và 4.000 ngày kêu oan

Trong giây phút đoàn tụ sau 11 năm ngồi tù oan, ông Hàn Đức Long (57 tuổi), người mang danh “tử tù thập kỷ” và người vợ tần tảo của mình chỉ biết ôm nhau khóc sau quãng thời gian đằng đẵng phải sống trong tủi nhục. (Xem chi tiết)

Hôm nay, Tòa xem xét luận tội Tổng thống Hàn Quốc

Hôm nay (22/12), Tòa án Hiến pháp Hàn Quốc mở phiên tòa đầu tiên để xem xét kiến nghị luận tội Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye. (Xem chi tiết)

Ai điều hành Hàn Quốc khi Tổng thống Park bị đình chỉ?

Xem thêm video:

Làm lại phim ngoại - cuộc phiêu lưu của điện ảnh Việt

Hàng loạt phim ăn khách của nước ngoài được Việt hóa (Remake) vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức không nhỏ cho các nhà làm phim trong nước. (Xem chi tiết)

Cuộc đua vô địch La Liga: Barca thất thế trước Real

Trên bảng xếp hạng La Liga, Barca chỉ kém Real 3 điểm nhưng khả năng đội chủ sân Nou Camp bắt kịp đại kình địch là không cao, nhất là trong một mùa giải Real đang chơi cực kỳ ấn tượng.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.