Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 22/2/2017

22/02/2017, 08:46
image

Sân bay Tân Sơn Nhất mở rộng xong trước Tết 2018, Nhói lòng đưa nhân viên đường sắt tử nạn về quê...

Untitled

Trang nhất Báo Giao thông số 31 ra ngày 22/2/2017

Nhận đất Quốc phòng: Sân bay Tân Sơn Nhất mở rộng xong trước Tết 2018

Sáng 21/2, Bộ Quốc phòng và Bộ GTVT ký kết biên bản bàn giao phần đất sân đỗ quân sự tại CHK quốc tế Tân Sơn Nhất cho Bộ GTVT để triển khai đầu tư nâng cấp, xây dựng đường lăn, sân đỗ tàu bay. Đại diện hai Bộ tham dự ký kết biên bản bàn giao có Thượng tướng Trần Đơn, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng và Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ. (Xem chi tiết)

Trình Thủ tướng phương án mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất trước 25/2

Nhói lòng đưa nhân viên đường sắt tử nạn về quê

Hôm nay (22/2), ngày giỗ 9 năm của người cha bị đột quỵ khi đang trực ga Yên Bái, cũng là ngày linh cữu người con trai "nối nghiệp" - Phó tàu SE2 Phạm Hồng Phượng tử vong trong vụ TNGT chiều 20/2 về đến quê nhà.

Tai nạn đường sắt tại Huế: Chuyển tải gần 1.200 khách trong đêm

Xem thêm video:

Vì sao nhiều doanh nghiệp “trốn” không về SCIC?

Nhiều năm nay, hơn 200 doanh nghiệp (DN) buộc phải chuyển giao vốn Nhà nước về cho TCT Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) quản lý nhưng vẫn chưa thực hiện dù bị thúc ép. SCIC đổ lỗi cho DN và các bộ, ngành, địa phương chậm thực hiện trong khi nhiều ý kiến nghi ngại năng lực của đơn vị này. (Xem chi tiết)

Phân bổ thế nào 2 triệu tỷ đồng vốn ngân sách 2016 - 2020?

Tiếp tục phiên họp thứ 7 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, chiều 21/2, các đại biểu cho ý kiến về Danh mục dự án và mức bố trí vốn cụ thể cho từng dự án trong kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016 - 2020.

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa động viên công nhân thi công đường sắt trên cao

Sau khi toa tàu đầu tiên được cẩu lên đường ray trên cao an toàn, thành công, sáng 21/2, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa đã xuống hiện trường ga La Khê, động viên các cán bộ, kỹ sư, công nhân tại công trường đã nỗ lực thâu đêm thực hiện nhiệm vụ này. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Chấn chỉnh tình trạng ô tô vẫn dùng biển xanh sau khi thanh lý

Ngày 21/2, Đoàn kiểm tra công vụ của Sở Nội vụ Hà Nội đã có báo cáo về kết quả xác minh phản ánh một số xe ô tô biển xanh chở người đi lễ hội.

Tăng cường giám sát đầu tư, khai thác dự án BOT giao thông

Sáng 21/2, Đoàn giám sát của Ủy ban Thường vụ Quốc hội làm việc với cơ quan Kiểm toán Nhà nước về “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về đầu tư và khai thác các công trình giao thông theo hình thức hợp đồng xây dựng – kinh doanh – chuyển giao (BOT)”. Phó trưởng đoàn giám sát, Phó chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Nguyễn Đức Kiên điều hành phiên làm việc. (Xem chi tiết)

Dân phản đối xây nhà máy rác đầu nguồn nước

UBND huyện Hương Khê, Hà Tĩnh cho hay, vừa phải tạm đình chỉ thi công nhà máy xử lý rác tại xã Hương Thủy giai đoạn 1, do người dân phản đối. Đáng lưu ý, dù công trình đã khởi công nhưng báo cáo đánh giá tác động môi trường vẫn chưa được phê duyệt. (Xem chi tiết)

Ông Trump điều chỉnh nhiều điểm trong sắc lệnh nhập cư mới

Hôm nay (22/2), chính quyền Tổng thống Trump công bố sắc lệnh nhập cư, tị nạn mới với quyết tâm đến cùng để “bảo vệ người dân Mỹ” trong bối cảnh tòa án đang đình chỉ sắc lệnh tị nạn gây tranh cãi đầu tiên. (Xem chi tiết)

Sự cố Long An và chuyện tự đập nồi cơm của mình

Vụ bê bối trên sân Thống Nhất khiến bộ mặt V-League vón đã chẳng đẹp đẽ gì càng trở nên xấu xí trong mắt người hâm mộ trong nước và cả bạn bè quốc tế.

Cầu thủ Long An nhận án phạt lịch sử vì "diễn hài" trên sân

Xem thêm video:

Tiếp bài "Phim ra rạp: Cắt cứ cắt, lọt vẫn lọt"Cục trưởng Cụ Điện ảnh nói gì?

Trước luồng dư luận tùy hứng dán nhãn phim, Cục trưởng Cục Điện ảnh, bà Ngô Phương Lan chia sẻ về việc kiểm duyệt, phân loại phim để phổ biến theo lứa tuổi mới gồm mức: P, C13, C16 và C18 sau khi Thông tư số 12/2015 về Tiêu chí phân loại phim có hiệu lực được 2 tháng.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.