Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 24/2/2017

24/02/2017, 09:00
image

Kỳ tích mổ sọ não, thụ tinh nhân tạo ở một bệnh viện huyện, Đội sơ cấp cứu tai nạn thiện nguyện Bình Xuyên...

Ảnh chụp Màn hình 2017-02-24 lúc 08.10.22

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần thứ 08 ra ngày 24/2/2017

Hà Nội cưỡng chế, “xóa sổ” nhà hàng nổi Hồ Tây

Sáng qua (23/2), UBND quận Tây Hồ đã tiến hành cưỡng chế, dỡ bỏ các công trình xây dựng trái phép trên Hồ Tây, đoạn từ số 2 đến số 10 đường Nguyễn Đình Thi, mở đầu cho kế hoạch chấm dứt hoàn toàn hoạt động kinh doanh của các nhà nổi, du thuyền tại đây. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc:
“Không nên khen thưởng lãnh đạo quá nhiều”

Sáng 23/2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì cuộc họp của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng T.Ư tổng kết công tác năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017.

Kỷ niệm 62 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2017)
Kỳ tích mổ sọ não, thụ tinh nhân tạo ở một bệnh viện huyện

Chia sẻ với PV Báo Giao thông, BS. Vi Hồng Kỳ, Giám đốc BV Đa khoa Mộc Châu cho biết, nếu cách đây khoảng 3 năm, các bác sĩ nơi đây cũng không dám “mơ” thực hiện được những kỹ thuật cao này.

Sớm hoàn thiện cao tốc Hà Nội – Bắc Giang

Ngày 23/2, Bộ trưởng GTVT Trương Quang Nghĩa dẫn đầu đoàn công tác Bộ GTVT đã có buổi kiểm tra hiện trường nhiều dự án giao thông vào làm việc với Tỉnh uỷ, UBND hai tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh. (Xem chi tiết)

Dư luận lên tiếng xử lý trách nhiệm sự cố Formosa

Việc tiếp theo mà người dân, dư luận chờ đợi là hình thức xử lý kỷ luật, xử lý sai phạm đối với các cá nhân liên quan có thích đáng, tương xứng với những gì họ đã gây ra hay không.

Bộ TN-MT giáng chức một Phó Tổng cục trưởng sau vụ Formosa

Xem thêm video:

Mỹ đòi Campuchia trả 500 triệu USD vay năm 1970

Chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump lên tiếng đòi nợ Chính phủ Campuchia khoản tiền lên tới 500 triệu USD được vay từ những năm 1970 và đe dọa Campuchia sẽ phải trả giá nếu không hoàn nợ. (Xem chi tiết)

Đau đầu nạn vặt gương, bóc logo… xe hơi

Việc Công an TP HÀ Nội phát hiện ổ nhóm chuyên mua bán phụ tùng o tô trộm cắp tại chợ Trời (Hà Nội) đã hé mở những góc khuất của tình trạng vặt gương, bóc logo xe hơi…

Đội sơ cấp cứu tai nạn thiện nguyện Bình Xuyên

Không lương, không phụ cấp, các thành viên Đội Sơ cấp cứu TNGT huyện Bình Xuyên tình nguyện đứng ra cứu giúp những người bị TNGT gần chục năm nay. (Xem chi tiết)

Trai bản Cơ Tu từ chối hủ tục bắt vợ

Ở sâu trong đỉnh Trà Xiên (xã Gary, Tây Giang, Quảng Nam), người dân tộc Cơ Tu đang dần đoạn tuyệt với hủ tục bắt vợ sau nhiều hệ luỵ trong đời sống hôn nhân, gia đình.

Hari Won trải lòng làm dâu Việt

Hari Won vừa hoàn thành vai ma nữ của mình trong phim điện ảnh tâm lý- kinh dị mang tên 49 ngày (phần 2) của đạo diễn Nhất Trung. Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ chân thành về vai diễn mới của mình trong phim cũng như về vai trò mới mà cô đảm nhận trong cuộc sống đời thực sau khi kết hôn cùng danh hài Trấn Thành.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.