Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 29/12

29/12/2016, 08:33
image

Kiên quyết thay cán bộ yếu kém, Có hay không lợi ích nhóm trong nhập khẩu ô tô?...

Ảnh chụp Màn hình 2016-12-29 lúc 07.46.55

Trang nhất Báo Giao thông số 208 ra ngày 29/12/2016

Kiên quyết thay cán bộ yếu kém

Một trong những nội dung quan trọng trong dự thảo Nghị quyết ban hành Chương trình hành động của Chính phủ, triển khai Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư BCH T.Ư Đảng khoá XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng… được Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân trình bày tại Hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương sáng (28/12), nhấn mạnh Chính phủ sẽ kiên quyết sắp xếp lại bộ máy, thay thế, cho từ chức cán bộ làm việc kém hiệu quả. (Xem chi tiết)

Thủ tướng: “Không chúc Tết lãnh đạo, sẽ bớt cảnh ùn tắc”

Cuối năm, xe dù lộng hành cổng bến Mỹ Đình

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, trên đường Phạm Hùng, ngay phía đối diện cổng ra bến xe Mỹ Đình, gần đường Tôn Thất Thuyết, vào khung giờ từ 21h-23h mỗi đêm, có rất nhiều xe khách treo biển “Hà Nội - Nghệ An - Hà Tĩnh” dừng, đỗ hàng giờ, ngang nhiên chèo kéo khách. Điều đáng nói, mỗi khi có xe khách dừng đỗ ở đây, khu vực này tấp nập không khác gì một bến cóc. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Giải “Vô lăng vàng” ngày càng lan tỏa

Tối qua (28/12) tại Hà Nội, Uỷ ban ATGT Quốc gia đã tổ chức Lễ trao giải thưởng “Vô lăng vàng” lần thứ 4 năm 2016. Tại buổi lễ đã có 26 doanh nghiệp và 59 lái xe có thành tích xuất sắc trong đảm bảo trật tự ATGT lĩnh vực vận tải đường bộ đã được vinh danh. (Xem chi tiết)

Hà Giang: Phạt nghiêm “ma men”, kéo giảm TNGT cuối năm

Tăng cường kiểm soát và xử lý vi phạm nồng độ cồn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của lực lượng CSGT tỉnh Hà Giang trong đợt ra quân cao điểm đảm bảo ATGT dịp cuối năm.

Vì sao khách chưa mặn mà đường sắt Hà Nội - Vinh?

Tuyến đường sắt Hà Nội - Vinh được đánh giá còn nhiều cơ hội tăng thị phần nếu biết cách và được tạo điều kiện hơn để khai thác hiệu quả. (Xem chi tiết)

Nở rộ xe khách trá hình, né thuế
Kỳ 2: Muôn kiểu lách luật

Dù xe Thành Bưởi hiện chỉ có ba chuyến hoạt động từ bến xe Miền Đông (BXMĐ) đến bến xe Lữ Gia (Đà Lạt), nhưng mỗi ngày nhà xe này vẫn chở hàng nghìn người từ TP.HCM lên Đà Lạt với danh nghĩa chở khách hợp đồng. Các chuyên gia khẳng định, đây là kiểu lách luật, né thuế, phí.

Nở rộ xe khách trá hình, né thuế - Kỳ 1: Vô tư bỏ bến chạy dù né thuế, phí

Có hay không lợi ích nhóm trong nhập khẩu ô tô?

Đây là một trong những nội dung được các cơ quan báo chí đặc biệt quan tâm, đặt câu hỏi trong cuộc họp báo chuyên đề về chống buôn lậu và gian lận thương mại của Tổng cục Hải quan ngày 28/12, nhất là sau khi hàng loạt sai phạm trong hoạt động này được phát hiện vừa qua. (Xem chi tiết)

Táo quân rậm rịch mùa Tết

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp Tết, đến Xuân về, tất cả lại mong ngóng xem chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm. Hiện tại, các nhà đài cũng đang ráo riết luyện tập và ghi hình.

Xem thêm video:

London thành công khi áp dụng thu phí nội đô

Thủ đô London (Anh) là thành phố lớn nhất trên thế giới áp dụng thành công phương án thu phí tắc nghẽn (hay còn gọi là thu phí nội đô) để giảm tắc đường, cải thiện chất lượng không khí và giảm TNGT. (Xem chi tiết)

Bộ mặt nào cho V-League 2017?

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) khẳng định, sẽ xây dựng V-League 2017 thành một giải đấu chất lượng, bằng nhiều biện pháp khác nhau. Tuy nhiên, với thực trạng hiện tại, liệu V-League 2017 có thực sự khởi sắc hay không vẫn là câu hỏi khó trả lời. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.