Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 6/1/2017

06/01/2017, 08:30
image

Vì sao vốn dư dự án QL1, QL14 chậm giải ngân?, Trinh sát 9X kể chuyện đối mặt tội phạm nhiễm HIV...

Ảnh chụp Màn hình 2017-01-06 lúc 07.36.29

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần 01 ra ngày 6/1/2017

Vì sao vốn dư dự án QL1, QL14 chậm giải ngân?

Trước thông tin Bộ GTVT chậm giải ngân nguồn vốn TPCP 16.000 tỷ đồng còn dư của hai dự án mở rộng QL1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên (QL14), dù Thủ tướng Chính phủ đã giao vốn thực hiện từ tháng 10/2016, Báo Giao thông đã trao đổi với cơ quan chức năng để làm rõ vấn đề này. (Xem chi tiết)

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: 
Nâng cao năng lực cảnh báo sớm rủi ro ngân hàng

Sáng 5/1, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã dự Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2017 của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam.

Trinh sát 9X kể chuyện đối mặt tội phạm nhiễm HIV

Với bản lĩnh, ý chí sắt thép kiên cường, trinh sát trẻ Lê Thanh Vủ đã có 6 năm đối mặt với hàng trăm tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi khi điều trị phơi nhiễm HIV, chúng tôi dù là chiến sĩ cảnh sáy nhưng cũng là con người nên phải vượt qua nỗi sợ rất lớn, Vủ chân tình bộc bạch.

Xem thêm video:

Không để Đường sắt tụt hậu hơn nữa

Chiều 5/1, Tổng công ty Đường sắt VN triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2017. Thứ trưởng Bộ GTVT, kiêm phụ trách HĐTV Tổng công ty Đường sắt VN Nguyễn Ngọc Đông đến dự và chỉ đạo hội nghị. (Xem chi tiết)

Việt Nam có đường sắt tốc độ cao vào năm 2050?

Thành phố đáng sống Đà Nẵng thực hiện “4 an” thế nào?

An ninh trật tự, ATGT, an toàn vệ sinh thực phẩm và an sinh xã hội là “4 an” mà Đà Nẵng đang nỗ lực hướng tới trong năm 2017 và các năm sắp tới để thực sự là thành phố đáng sống.

Phấn đấu trở thành tờ báo số 1 về giao thông

Chiều 5/1, Báo Giao thông tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017. Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường đến dự và phát biểu chỉ đạo. Thứ trưởng đánh giá, với nhiều bài viết có chiều sâu, góc nhìn đa diện, tổng hợp được các ý kiến đa chiều, Báo Giao thông đã trở thành một "thương hiệu" báo chí được độc giả tin cậy, nhất là trong lĩnh vực giao thông. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Sắp kết nối chuỗi dịch vụ 3 cảng hàng không lớn

Tổng công ty Cảng hàng không VN (ACV) đang tích cực xúc tiến việc chuyển nhượng cổ phần tại Công ty CP Phục vụ mặt đất Hà Nội (HGS) cho Công ty CP Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS). Nếu việc này thành hiện thực, 3 cảng hàng không lớn nhất nước là: Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất sẽ được kết nối chuỗi dịch vụ mặt đất.

Hoạ sĩ tật nguyền không đầu hàng số phận

Vụ TNGT 10 năm trước khiến người thầy - hoạ sỹ khi đó mới 24 tuổi bị dập đốt sống cổ, chấn thương sọ não, sau đó liệt toàn bộ cơ thể. Quyết không đầu hàng số phận, anh lắp giá vẽ vào cánh tay liệt, dạy vẽ cho hàng trăm học sinh thi đỗ vào các trường đại học.

Hai anh em trò nghèo mồ côi học giỏi

Bố mất vì TNGT, 6 ngày sau, mẹ bỏ đi để hai anh em cậu học trò Đoàn Văn Trung (xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) bơ vơ giữa cuộc đời đầy khó khăn. Chỗ dựa duy nhất của hai em lúc này là ông nội 81 tuổi đã già yếu.

Ronaldo và bạn gái mới sắp về chung một nhà

Một số nguồn tin khẳng định, Cristiano Ronaldo và bạn gái mới Georgina Rodriguez sẽ đi đến hôn nhân ngay trong năm 2017, dù mới công khai quan hệ cách đây không lâu.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!   

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.