Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 6/2/2017

06/02/2017, 08:48
image

Xuồng máy chở khách chui, “cò” làm giá ở chùa Hương, Doanh nghiệp vàng bung hàng ngày vía Thần Tài...

Ảnh chụp Màn hình 2017-02-06 lúc 07.31.37

Trang nhất Báo Giao thông số 21 ra ngày 6/2/2017

Xuồng máy chở khách chui, “cò” làm giá ở chùa Hương

Dù đã có lệnh cấm xuồng máy, nhưng trên dòng suối Yến vẫn còn nhiều phương tiện loại này vô tư rẽ nước chạy ầm ầm. Cũng tại lễ hội chùa Hương, nhiều cò vé ngang nhiên chèo kéo khách đi xuồng máy và đò với giá cao hơn rất nhiều so với quy định. (Xem chi tiết)

Lễ hội Chùa Hương 2017: Đò đầy, dụng cụ nổi cứu sinh vơi

Mùng 1 vẫn có tin tố giác biếu quà

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Phạm Trọng Đạt, Cục trưởng Cục Chống tham nhũng (Thanh tra Chính phủ - TTCP) cho biết, đêm Giao thừa, sáng mùng 1, người dân vẫn liên tục gọi vào đường dây nóng báo tin về tham nhũng, tiêu cực và biếu, tặng quà Tết. Tuy số lượng tin tố giác về tham nhũng nói chung và tặng, biếu quà Tết trái quy định nói riêng năm nay đã giảm hơn, nhưng chất lượng của các nguồn tin này lại cao hơn, có cơ sở và sát thực tế hơn. (Xem chi tiết)

Tặng quà Tết trăm triệu “vì tình cảm”, ai tin?

Hàng không hóa giải nguy cơ “vỡ trận” dịp Tết thế nào?

Vượt qua mọi e ngại về ùn ứ, ách tắc, thậm chí là “vỡ trận”, vận tải hàng không đã có một mùa phục vụ Tết đảm bảo an toàn, an ninh và cơ bản đáp ứng về chất lượng dịch vụ.

6 ngày Tết, các cảng hàng không đón hơn 1,47 triệu khách

Khẩn trương xóa đường ngang trái phép qua đường sắt

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia vừa có Công điện khẩn nhằm kéo giảm TNGT tại đường ngang qua đường sắt.

Bí kíp những tỉnh không có TNGT dịp Tết

Dịp Tết Đinh Dậu 2017, TNGT trên toàn quốc gia tăng cả 3 tiêu chí, nhưng vẫn có những địa phương giảm mạnh, thậm chí “nói không” với TNGT. 

Doanh nghiệp vàng bung hàng ngày vía Thần Tài

Dự đoán lượng tiêu thụ vàng trong ngày vía Thần Tài năm nay sẽ tăng mạnh, các doanh nghiệp kinh doanh vàng đã chuẩn bị nguồn cung lớn để “tung” ra thị trường. (Xem chi tiết)

Giá vàng ngày 6/2/2017: Tăng vọt ngày Thần Tài?

Khách Trung Quốc mua vé hạng thường đòi ngồi hạng C

Ông Liu Jun (quốc tịch Trung Quốc), có ghế ngồi số 26C (hạng Y) nhưng đã lên khoang hạng C và yêu cầu được ngồi tại đây.

Hà Nội: Nhiều điểm trông giữ xe vẫn “chặt chém” đầu năm

Mặc dù giá trông giữ phương tiện được niêm yết ngay trên bảng ở các điểm trông giữ xe tại nhiều phủ, chùa, đền, điểm giao lưu văn hóa, song trên thực tế du khách vẫn bị thu cao hơn so với giá quy định, dù không nhiều.

Sau Tết, kẻ biếng ăn, người béo phì

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, nhịp sống đảo lộn trong mấy ngày Tết khiến nhiều nhà “điêu đứng” vì lũ trẻ đứa biếng ăn, đứa lại béo phì. Tình trạng này cũng xảy đến với cả người lớn. (Xem chi tiết)

25% dân số Việt Nam bị thừa cân, béo phì

Hàng không khốn khổ vì lệnh cấm nhập cảnh của ông Trump

Sắc lệnh ngừng chương trình tị nạn và cấm công dân 7 nước Trung Đông nhập cảnh được Tổng thống Mỹ Donald Trump ký vào cuối tháng 1 vừa qua gây ra hỗn loạn và tổn thất không nhỏ cho hành khách và các hãng hàng không nước Mỹ và nhiều nước trên thế giới. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Cơ hội truyện tranh Việt ra thế giới

Thị trường truyện tranh Việt nóng dần lên bởi những bộ truyện đoạt giải thưởng cao tại các cuộc thi truyện tranh quốc tế. Đây là một tín hiệu tích cực cho thấy việc đưa truyện tranh Việt đến với độc giả quốc tế là hoàn toàn có khả năng.

Chelsea tiến bước dài tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh

Sau thắng lợi thuyết phục 3-1 trước Arsenal tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, Chelsea lại tiến thêm một bước dài tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Người hâm mộ The Blues càng có lý do để tin tưởng nếu nhìn vào sự trồi sụt của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.