Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 7/3/2017

07/03/2017, 09:38

Nhếch nhác trạm dừng nghỉ trên cao tốc, Bình Định tái phát xe cơi thùng, chở quá tải...

38

Trang nhất Báo Giao thông số 38 ra ngày 7/3/2017

Nhếch nhác trạm dừng nghỉ trên cao tốc

Nhiều trạm dừng nghỉ trên các tuyến cao tốc sau khi đưa vào khai thác bộc lộ rất nhiều bất cập về chất lượng dịch vụ, mất vệ sinh, giá dịch vụ đắt đỏ khiến hành khách phiền lòng. (Xem chi tiết)

Trạm dừng nghỉ chưa để… nghỉ

Bình Định tái phát xe cơi thùng, chở quá tải
Kỳ 1: Theo chân xe chở đá, mía quá tải phá quốc lộ

Hơn 2 tuần PV Báo Giao thông trực tiếp theo chân những đoàn xe chở đá khủng, nông sản vượt quá thành thùng, quá tải vô tư chạy ngang dọc QL1, QL19 (Bình Định) nhưng không thấy bóng dáng lực lượng chức năng TTKS, xử lý. Thậm chí, trên tuyến QL19, dù có mặt lực lượng CSGT nhưng xe quá tải vẫn vô tư vượt mặt. (Xem chi tiết)

Việt Nam - Lào thúc đẩy hợp tác GTVT

Sáng 6/3, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Chủ tịch Quốc hội Lào Pany Yathotu đang có chuyến thăm hữu nghị chính thức Việt Nam. (Xem chi tiết)

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa chúc mừng phụ nữ ngành GTVT nhân 8/3

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ GTVT, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa vừa gửi thư chúc mừng CBCNVC-LĐ nữ ngành GTVT. (Xem chi tiết)

Dẹp vỉa hè, cần tìm chỗ để xe cho người dân

Sáng 6/3, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã chủ trì Hội nghị giao ban với các Sở, ngành Thành phố để đánh giá công tác, các nhiệm vụ tháng 2 và đề ra phương hướng, triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng 3/2017. (Xem chi tiết)

Dẹp vỉa hè dân mừng, chỉ người mất quyền lợi mới kêu

Xem thêm video:

Doanh nghiệp bắt tay có thể giảm 20% giá xây nhà

Cùng với việc nhiều doanh nghiệp vật liệu xây dựng cam kết giảm giá bán cho dự án nhà ở xã hội, có doanh nghiệp sáng kiến sẽ sản xuất nhà theo dây chuyền giúp giảm ít nhất 20% giá thành. (Xem chi tiết)

Đường sắt Cát Linh - Hà Đông vẫn phải chờ vốn

Dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông dù đã đạt hơn 90% khối lượng xây lắp hạ tầng (không bao gồm các hạng mục thiết bị) và theo kế hoạch sẽ vận hành thử vào đầu tháng 10. Tuy nhiên, tuyến đường vẫn đang chờ vốn thanh toán để có thể tăng tốc, đảm bảo đúng tiến độ. (Xem chi tiết)

Sắp sửa đổi nhiều quy định bồi thường chậm, hủy chuyến

Cục Hàng không VN đang nghiên cứu, đề xuất Bộ GTVT sửa đổi một số quy định liên quan đến bồi thường ứng trước không hoàn lại trong các trường hợp chậm, hủy chuyến bay. (Xem chi tiết)

Anh phạt nặng người điều khiển phương tiện sử dụng điện thoại

Rất nhiều người luôn dán mắt vào điện thoại dù đang điều khiển phương tiện hoặc đang đi bộ trên đường dẫn đến không ít vụ TNGT thương tâm. Thực trạng này có chiều hướng tăng cao, buộc Chính phủ Anh phải siết chặt chế tài xử phạt.

Lật tẩy thủ thuật tăng view MV của sao Việt

Để đạt số người xem triệu view trên Youtube, những sao Việt đều có các mẹo tăng view cho video của mình, thậm chí, các fan của họ có những chiến dịch “cày view” và hướng dẫn nhau “cày view” một cách bài bản. Bên cạnh đó, công ty đứng ra bao thầu phát triển kênh Youtube của nghệ sĩ, để các MV của họ đạt được số view lớn nhất. (Xem chi tiết)

Fan cuồng “cày view” giúp sao Việt kiếm cả triệu đô

Napoli - Real Madrid (2h45 ngày 8/3): Người khổng lồ mệt mỏi

Real Madrid hùng mạnh, lại đang sở hữu lợi thế lớn khi thắng 3-1 ở trận lượt đi nhưng việc phải thi đấu với mật độ dày đặc đang khiến các học trò của HLV Zinedine Zidane xuống sức. Đây là thời cơ để Napoli, với lối chơi tốc độ lật ngược thế cờ. (Xem chi tiết)

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.