Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 8/3/2017

08/03/2017, 08:57

Ba kịch bản đầu tư cao tốc Bắc - Nam, Luật sư hỗ trợ pháp lý cho Đoàn Thị Hương thế nào?...

39

Trang nhất Báo Giao thông số 39 ra ngày 8/3/2017

Ba kịch bản đầu tư cao tốc Bắc - Nam

Bộ GTVT vừa có Tờ trình gửi Thủ tướng Chính phủ thẩm định báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án đầu tư xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam. Theo đó, Bộ GTVT dự kiến xây dựng ba phương án đầu tư để sớm nối thông tuyến cao tốc xuyên Việt đặc biệt quan trọng này. (Xem chi tiết)

Năm 2017, khởi công nhiều đoạn cao tốc Bắc - Nam

Luật sư hỗ trợ pháp lý cho Đoàn Thị Hương thế nào?

Trao đổi với Báo Giao thông, Phó chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam Nguyễn Văn Chiến cho biết, liên đoàn đã có kế hoạch, nhiều luật sư cũng đã sẵn sàng tự túc kinh phí để sang Malaysia hỗ trợ Đoàn Thị Hương, nghi phạm bị cáo buộc sát hại một công dân Triều Tiên tại Malaysia. (Xem chi tiết)

Sẽ có 5 luật sư VN sang Malaysia bào chữa cho Đoàn Thị Hương

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: 
Ngày càng nhiều cán bộ nữ tham gia lãnh đạo, quản lý

Phát biểu tại Đại hội Đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII sáng qua (7/3), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, trong 5 năm qua, phong trào phụ nữ tiếp tục có bước phát triển, đóng góp tích cực vào công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nga muốn hợp tác đầu tư hiện đại hóa đường sắt Việt Nam

Chiều 7/3, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa đã tiếp và làm việc với Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam Konstantin Vnukop về tăng cường hợp tác lĩnh vực GTVT. (Xem chi tiết)

Doanh nghiệp đừng lo sợ trù dập!

Đó là nhắn nhủ của Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng tại cuộc gặp gỡ giữa lãnh đạo TP.HCM với các doanh nghiệp (DN) trong nước với chủ đề “Đồng hành và phát triển cùng DN” tổ chức sáng 7/3.

Nữ bác sĩ cứu ngư dân giữa biển Hoàng Sa, Trường Sa

Hơn chục năm gắn bó với nghề y, BS. Phạm Thị Ánh Hồng, Phó giám đốc Trung tâm Cấp cứu 115 Đà Nẵng không ít lần theo các tàu cứu hộ, cứu nạn “đạp sóng” trực chỉ đến vùng biển Hoàng Sa, Trường Sa cứu ngư dân gặp nạn.

Gửi xe máy phố đi bộ bị “chặt chém”

Lợi dụng nhu cầu gửi xe của người dân khi dạo chơi tại khu vực phố đi bộ Hồ Gươm, nhiều điểm trông giữ xe ngang nhiên “chặt chém”, “hét giá” với khách cao gấp nhiều lần quy định.

Kinh nghiệm thế giới dẹp nạn lấn chiếm vỉa hè

Cũng giống như ở Việt Nam, nhiều thành phố ở cả những nước đang phát triển và các nước phát triển trên thế giới cũng phải đối mặt và buộc phải tìm các giải pháp để giải quyết những vấn đề liên quan đến trật tự vỉa hè, đường phố. (Xem chi tiết)

Xem thêm video:

Tiết lộ về nữ nhà báo ông Donald Trump yêu thích

Heather Nauert từng là người dẫn chương trình FOX & friends mà Tổng thống Mỹ Donald Trump yêu thích. Cá nhân ông Trump khi nói trước cánh báo giới cũng đã nhiều lần nhận xét tích cực về chương FOX & friends.

Nữ nhà báo Fox News sẽ làm phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ

Lượt về vòng 1/8 Champions League (2h45 ngày 9/3):
Barcelona tin vào điều không thể?

Thua 0-4 ở trận lượt đi, cơ hội để Barca lật đổ PSG ở trận lượt về gần như bằng không. Tuy nhiên, khi Messi, Neymar đã lấy lại được nguồn cảm hứng, các CĐV Barca có quyền tin vào điều không thể.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.