Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, đặc sắc trên Báo Giao thông ngày 21/11

21/11/2016, 08:20
image

Ngày đầu chi trả bồi thường sự cố Formosa: Còn lắm những lo toan, Thảm cảnh đi đám cưới gặp nạn, 4 người chết

Ảnh chụp Màn hình 2016-11-21 lúc 07.33.22

Trang nhất Báo Giao thông số 185 ra ngày 21/11/2016

Vận tải khách Tết này ra sao?

Để bảo đảm công tác vận tải dịp Tết, Bộ GTVT chỉ đạo các đơn vị liên quan chuẩn bị điều kiện tốt nhất trong đó, tập trung xử lý những tồn tại, hạn chế trong chất lượng dịch vụ xe khách, xử nghiêm tình trạng bến cóc, xe dù, đón trả khách dọc đường đã tồn tại từ những năm trước. (Xem chi tiết)

Còn hàng chục nghìn vé tàu Tết Đinh Dậu 2017 chưa bán

Xem thêm video:

Chủ tịch nước Trần Đại Quang: Sớm đưa Hiệp định TPP vào thực thi

Chủ tịch nước Trần Đại Quang nêu bật quyết tâm của Việt Nam trong nỗ lực triển khai hội nhập quốc tế để thực hiện các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới, trong đó có TPP. (Xem chi tiết)

Quy định thủ tục từ chức là cần thiết

Việc từ chức ở Việt Nam lâu nay được xem là rất khó, bởi chức tước thường đi liền với quyền lực, bổng lộc. Ở góc độ nào đó, việc từ chức còn được nhìn nhận như một “án kỷ luật”. (Xem chi tiết)

Thảm cảnh đi đám cưới gặp nạn, 4 người chết

10 người đều là anh em họ hàng, thuê một chiếc xe Innova 7 chỗ đi từ Bắc Ninh lên Thái Nguyên để ăn cỗ cưới. Vụ TNGT thảm khốc trên đường đi đã khiến 4 người tử vong tại chỗ, 6 người bị thương, tang tóc và nỗi đau bao trùm...

Vì sao TP. HCM đầu tư tuyến metro đến Tân Sơn Nhất

Tuyến nhánh metro 4b-1 từ công viên Hoàng Văn Thụ vào sân bay Tân Sơn Nhất dài khoảng 2km đi ngầm trong lòng đất dự kiến sẽ khởi công năm 2019.

Ngày đầu chi trả bồi thường sự cố Formosa:
Còn lắm những lo toan!

Nhiều địa phương tại miền Trung đã tiên phong chi trả tiền bồi thường sự cố môi trường biển Formosa cho các hộ ảnh hưởng. Theo người dân, số tiền vơi nỗi lo trước mắt nhưng áp lực sinh kế, khôi phục sản xuất, chuyển đổi nghề nghiệp còn dai dẳng…

Ngư dân bị thiệt hại do Formosa gây ra được bồi thường thế nào?

Xem thêm video:

Bến xe tỉnh làm gara, sân siêu thị thành bến cóc

Đã từ lâu, bến xe tỉnh Vĩnh Long vắng như “chùa Bà Đanh”, bởi lẽ nơi này chỉ có loe ngoe một vài hãng xe khách hoạt động như: Phương Trang, Mai Linh và Lube Express.

Cuộc chiến lãi suất 0% cho vay mua tiêu dùng

Cả công ty tài chính lẫn ngân hàng đều đang chạy đua cạnh tranh lãi suất 0% cho vay mua tiêu dùng.  (Xem chi tiết)

Thua kiện về quyền lao động, Uber bị ảnh hưởng ra sao?

Cuối tháng 10 vừa qua, công ty cung cấp phần mềm gọi taxi Uber thua kiện tại Anh và bắt buộc phải chấp nhận quyền người lao động của tài xế hợp tác với công ty này. Vụ kiện có thể trở thành tiền lệ khiến Uber chật vật tại các nước khác.

Xem thêm video:

Myanmar 1-2 Việt Nam:
ĐTVN khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup 2016

ĐTVN đã có khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup 2016 khi đánh bại đội chủ nhà Myanmar với tỉ số 2-1 nhờ hai pha lập công của Công Vinh và Văn Quyết. Tuy nhiên, thắng lợi của thày trò HLV Hữu Thắng chưa thể coi là hoàn hảo. 

HLV Hữu Thắng cảnh báo hàng thủ ĐTVN

Vén màn sàn catwalk Việt, lùm xùm hiện ra

Trước đây, khán giả hay mường tượng phía sau sàn catwalk là những đấu đá, bon chen giữa người mẫu, nhà thiết kế hay nhà sản xuất. Tuy nhiên, sự việc những người mẫu bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model đồng loạt lên tiếng tố công ty quản lý ăn chặn cát-xê, cấm diễn đã “vạch áo” nghề này.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.