Xã hội

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 24/2/2017

24/02/2017, 10:05
image

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 24/2/2017: Tin pháp luật, thế gới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

22.1

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 24/2/2017: Nhiều người phê phán cách ứng xử của cô hiệu phó Trường mầm non Kitty.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 24/2/2017:

Có hay không giáo viên dội nước lên đầu học sinh trường Kitty?

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt một status của một phụ huynh chia sẻ việc con trai đi học tại một trường mầm non chất lượng cao tại Hải Phòng bị cô giáo cầm xô nước dội lên đầu chỉ vì bé tè dầm. Sự việc được cho là xảy ra tại Trường mầm non Kitty ở quận Lê Chân, Hải Phòng.

Cùng với status, phụ huynh này còn đăng 1 clip ghi lại cuộc làm việc giữa lãnh đạo Trường mầm non Kitty với phụ huynh.

Ngay sau khi status trên được đăng tải đã nhận được hàng trăm bình luận, chia sẻ. Các bình luận tập trung vào việc phê phán thái độ của một người được cho là hiệu phó của Trường mầm non Kitty. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

23.1

Hiện trường vụ 2 xe khách đối đầu khiến 3 người thương vong.

2 xe khách đâm trực diện, 3 người thương vong

Khoảng 13h30 ngày 23/2, trên QL14B đoạn qua xã Đại Đồng (huyện Đại lộc, Quảng Nam) xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa 2 xe khách khiến 3 người thương vong.

Thông tin ban đầu từ Trung tá Lê Nho Tâm – Trưởng Công an huyện Đại Lộc, thời điểm trên, xe khách giường nằm mang BKS: 36B – 010.31 do tài xế Đỗ Văn Chất (SN 1980, trú huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) điều khiển lưu thông trên QL14B theo hướng Quảng Nam – Đà Nẵng.

Khi đến địa điểm trên, xe khách giường nằm bất ngờ đâm trực diện xe ô tô 16 chỗ mang BKS: 43B - 013.81 do tài xế Lương Quý Vương (SN 1990, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) lưu thông theo hướng ngược lại. Hậu quả, tài xế Vương tử vong trong cabin, 2 người trên xe 16 chỗ bị thương được đưa đi cấp cứu. Nhiều hành khách khác trên 2 xe không bị thương. Xem chi tiết tại đây

24.1

Số ngoại tệ có giá trị hơn 6 tỷ đồng được thu giữ tại nhà các đối tượng.

Giả làm khách, trộm hơn 6 tỷ đồng trên xe giường nằm

Công an TP.Vinh (Nghệ An) vừa bắt giữ hai đối tượng gồm Cao Ngọc Dương (SN 1989, trú phường Vinh Tân, TP. Vinh) và Nguyễn Thanh Bình (SN 1984, trú tại phường Trường Thi, TP. Vinh) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản trên xe khách giường nằm giá trị lên đến hơn 6 tỷ đồng.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 15/2, chị Phạm Thị Miên (SN 1969, trú phường Hồng Sơn, TP.Vinh) có đến gặp chị Trần Thị Hải Yến (SN 1973 trú xã Hưng Đông, TP.Vinh) chủ xe khách Tuấn Thuỷ mang BKS: 37B - 019.61 chạy tuyến Vinh - Hà Nội để gửi một bọc hàng ra Hà Nội. Khi gửi hàng cho chị Yến tại khu vực cây xăng Lệ Ninh, P. Quán Bàu, chị Miên có nói bên trong có một số tiền lớn nên nhờ chị Yến cất giữ cẩn thận. Sau đó, chị Yến cho vào thùng đồ bí mật chứa hàng của nhà xe, đặt ngay sau ghế phụ xe.

Khi xe ra đến Hà Nội, chị Yến tìm bọc đồ mà chị Miên gửi trước đó để trả hàng thì không thấy. Tá hỏa khi biết kẻ gian đã lấy túi đồ nên đã trở về báo sự việc với Công an TP.Vinh. Theo tường trình của nạn nhân, bên trong bọc hàng kí gửi có nhiều tiền ngoại tệ gồm: 220.000 USD, 600.000 bath Thái Lan, 921.000 Yên Nhật, 669.000 đô Đài Loan. Tổng trị giá số tiền là hơn 6 tỷ đồng. Xét tính chất vụ việc nghiêm trọng, số tiền mất rất lớn nên Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo Công an TP. Vinh lập chuyên án mang bí 172K để truy bắt kẻ gian. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

25.1

Sau tất cả mọi tin đồn liên quan tới việc chuyển tới Trung Quốc, Rooney vẫn ở lại M.U

Bác bỏ tin đồn sang Trung Quốc, Rooney chính thức ở lại M.U

Cuối cùng thì tương lai của Wayne Rooney cũng trở nên sáng tỏ khi anh khẳng định sẽ tiếp tục ở lại MU bất chấp sự chèo kéo từ các đội bóng của Trung Quốc.

“Tôi đã nhận được sự quan tâm từ các CLB khác và tôi cảm ơn vì điều này. Nhưng đã đến lúc mọi thứ nên được chấm dứt tại đây. Tôi muốn nói rằng tôi đang ở Manchester United và tôi hạnh phúc vì được thi đấu cho CLB lớn nhất thế giới”, Rooney phát biểu trên trang web chính thức của M.U.

“Tôi hi vọng rằng mình có thể tham gia đầy đủ vào mỗi buổi tập, các trận đấu của United. Tôi muốn giúp đỡ cũng như sát cánh cùng các đồng đội thi đấu thành công trên cả 4 mặt trận. Đây là một khoảng thời gian thú vị tại CLB và tôi muốn là một phần trong đó”. Xem chi tiết tại đây

27

Không hoạt động trong showbiz nhưng vợ Tuấn Hưng (trái) và bà xã Duy Mạnh (phải) đều có nhan sắc và phong cách ấn tượng.

Vợ Tuấn Hưng và bà xã Duy Mạnh bỗng dưng nổi như cồn

Tuy không hoạt động trong giới giải trí song vợ của Duy Mạnh và Tuấn Hưng đều có điểm chung là sở hữu nhan sắc nổi bật, chẳng hề thua kém bất kỳ mỹ nhân Vbiz nào.

Hai “bóng hồng” phía sau các giọng ca đình đám là Thu Huyền (vợ Duy Mạnh) và Thu Hương (vợ Tuấn Hưng) còn có phong cách thời trang ấn tượng, mang màu sắc riêng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

27.1

Thái tử Naruhito.

Thái tử Nhật sẵn sàng kế ngôi Nhật hoàng

Ngày 23/2, Thái tử Nhật Bản Naruhito cho biết, ông đã sẵn sàng trở thành Nhật hoàng nếu khả năng cha Akihito thoái vị vào năm sau diễn ra.

Reuters dẫn lời Thái tử Naruhito cho biết, ông “vô cùng xúc động” khi Nhật hoàng Akihito đề nghị khả năng thoái vị vì tuổi cao, sức yếu mặc dù không trực tiếp nhắc tới hai từ này.

Ông nói: “Tôi tiếp thu lý tưởng của cha với lòng chân thành và luôn mang trong tâm trí khi thực hiện nhiệm vụ của mình”. Thái tử Naruhito cũng khẳng định, sẽ tiếp tục nối bước cha để “chia sẻ nỗi đau, niềm vui và cầu nguyện hạnh phúc cho đất nước và nhân dân Nhật Bản”. Xem chi tiết tại đây

img

Tin tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 24/2

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.