Xã hội

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 26/2/2017

26/02/2017, 09:46

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 26/2/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 26/2/2017: Con hẻm nơi căn nhà bị cháy - Nguồn ảnh: NLĐ.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 26/2/2017:

Cháy nhà ở Bình Dương, 4 người trong gia đình tử vong

Vụ cháy nhà xảy ra vào khoảng 0h15 sáng ngày 26/2, tại một hẻm 30/4, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương khiến 4 người trong một gia đình tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường dập lửa. Sau khi dập lửa, công an phát hiện 4 thi thể gồm vợ chồng và 2 người con. Thi thể đầu tiên là cháu bé 9 tuổi được phát hiện gần cửa chính. Tiếp đó là thi thể người vợ và đứa con nhỏ. Thi thể người chồng được phát hiện gần cầu thang dẫn lên gác.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy nhà ở Bình Dương được dự đoán là do chập điện. Cơ quan công an cho biết thêm, người chồng tên Hồ Hồng Diệp (SN 1978, quê Vĩnh Long), vợ là Đoàn Thị Phi Yến (SN 1984, quê Bến Tre), 2 con là Hồ Gia Bảo (SN 2008) và Hồ Bảo Châu (SN 2014). Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

7.1

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Minh Thành

Xe máy đối đầu, 3 người bị thương vong

Vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 17h00 ngày 25/2, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua huyện Phước Sơn (Quảng Nam) khiến 1 người tử vong, 2 người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chị Hồ Thị Vân (21 tuổi, trú huyện Phước Sơn, Quảng Nam) cùng chị Hồ Thị Thi điều khiển xe máy mang BKS: 92P1 - 03.309 chạy hướng Kon Tum về Đà Nẵng. Khi đến Km1384+750 đường Hồ Chí Minh qua huyện Phước Sơn, xe của chị Vân bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy BKS: 92P1 - 018.56 do anh Hồ Hồng Giang (18 tuổi, trú huyện Phước Sơn) điều khiển chạy hướng ngược lại.

Vụ tai nạn đã khiến chị Hồ Thị Vân tử vong trên đường đi cấp cứu, anh Hồ Hồng Giang bị thương nặng. Cả hai phương tiện đều hư hỏng, biến dạng. Xem chi tiết tại đây

8.1

Một người bạn thân của Harry Lu cho biết, anh bị tai nạn giao thông và chấn thương nghiêm trọng, gãy xương mũi.

Harry Lu chấn thương nghiêm trọng vì TNGT

Mới đây, một người bạn thân của diễn viên Harry Lu vừa thông báo trên trang cá nhân, Harry Lu đã gặp tai nạn giao thông vào sáng 25/2, khi đang trên đường đi làm bằng xe máy. Sự cố làm anh bị chấn thương, gãy xương mũi, hiện đang được cách ly và cấp cứu tại bệnh viện. Người này cho biết, trong thời gian ít nhất 1 tháng tới, Harry Lu sẽ không thể tiếp tục làm việc được.

Anh cũng thay mặt Harry Lu gửi đến các đối tác và truyền thông - những người đang chờ đợi các dự án của nam diễn viên lời xin lỗi vì sự cố không mong muốn này.

Ngay khi biết thông tin Harry Lu gặp tai nạn, đạo diễn Luk Vân chia sẻ: "Mau khoẻ lại để xỉ vả Luk Vân nè. Rồi Luk còn ra học thoại cùng nữa". Trong khi đó, Midu cũng chia sẻ tấm hình thân thiết của cả hai trên trang cá nhân với lời nhắn: "Phải mau khoẻ đó biết chưa. Cố lên! Phải khoẻ để còn chọc Du tiếp chớ". Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

9.1

Hà Nội có mưa, trời rét đậm - Ảnh minh họa.

Thời tiết ngày 26/2/2017: Hà Nội có mưa, trời rét đậm

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường ở vịnh Bắc Bộ và Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) đã có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7-8.

Trong ngày và tối hôm nay (26/2), do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường kết hợp với dòng xiết gió Tây trên cao, ở Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ rải rác; Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa rào.

Khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ trời tiếp tục rét đậm, có nơi rét hại. Các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét, với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 12-15 độ C, vùng núi 10-12 độ C, vùng núi cao dưới 10 độ C. Xem chi tiết tại đây

10.1

Atletico Madrid vs Barcelona là trận đấu đáng chú ý nhất diễn ra vào ngày 26/2, rạng sáng 27/2

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 26/2, rạng sáng 27/2

Chiều tối 26/2, vòng 7 V.League 2017 diễn ra 3 trận đấu: Sông Lam Nghệ An tiếp Đà Nẵng tại "chảo lửa" Vinh, Sài Gòn FC hành quân tới sân Cẩm Phả để so tài với đội chủ nhà Than Quảng Ninh trong khi Hà Nội FC phải quyết đấu với Bình Dương tại Hàng Đẫy.

Tối 26/2, giải Ngoại hạng Anh chỉ diễn ra một trận đấu duy nhất: Tottenham sẽ tiếp đón Stoke City với mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc cạnh tranh cho một suất trong Top 4 đang nóng hơn bao giờ hết.

MU không tham dự vòng 26 Primier League nhưng sẽ có trận đấu quan trọng với Southampton trong khuôn khổ chung kết EFL Cup vào lúc 23h30 đêm 26/2.

Tại La Liga, đêm nay và rạng sáng mai, hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona sẽ cùng ra sân. Trong khi Barcelona phải quyết đấu với Atletico Madrid tại Vicente Calderon thì Real Madrid cũng phải hành quân tới "chảo lửa" El Madridgal của Villarreal. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

11.1

Sáng 25/2, cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đã gặp Đoàn Thị Hương, Hương cho rằng mình bị lợi dụng.

Đại sứ quán Việt Nam đã tiếp xúc Đoàn Thị Hương tại Malaysia

Theo nguồn tin từ website của Bộ Ngoại giao, sáng ngày 25/2, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đã tiến hành thăm lãnh sự đối với nghi phạm mang hộ chiếu Việt Nam có liên quan đến vụ sát hại một công dân Triều Tiên. Malaysia đồng ý cho Việt Nam tiếp xúc lãnh sự với nghi phạm sau cuộc gặp giữa Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh với Bộ trưởng Ngoại giao Malaysia Anifah Aman bên lề Hội nghị hẹp các Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN vừa qua.

Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia xác nhận nghi phạm được tiếp xúc đúng là công dân Việt Nam, tên là Đoàn Thị Hương, sinh năm 1988 tại Nam Định, hiện sức khỏe của Hương ổn định. Trong cuộc tiếp xúc với cán bộ Đại sứ quán, Đoàn Thị Hương cho rằng bị lợi dụng và nghĩ rằng tham gia đóng video clip hài.

Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia đề nghị phía Malaysia xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật Malaysia, pháp luật và thông lệ quốc tế; đồng thời tìm hiểu các thủ tục để hỗ trợ về mặt pháp lý, tôn trọng quyền lợi chính đáng của công dân. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.