Làm báo cùng Giao thông

Tin tức mới nhất, nóng nhất trên Báo Giao thông 28/10

28/10/2016, 09:08
image

Phải rõ trách nhiệm hoàn trả tiền bồi thường oan sai, Gỡ khó cho doanh nghiệp vận tải biển và cảng biển...

Ảnh chụp Màn hình 2016-10-28 lúc 08.29.21

Trang nhất Báo Giao thông số cuối tuần ra ngày 28/10/2016

Phải rõ trách nhiệm hoàn trả tiền bồi thường oan sai

Tiếp tục kỳ họp thứ hai Quốc hội khóa XIV, chiều 27/10, các ĐBQH thảo luận và cho ý kiến vào dự án Luật Trách nhiệm bồi thường của Nhà nước (sửa đổi). >>> Xem chi tiết

>>> Xem thêm video:

Gỡ khó cho doanh nghiệp vận tải biển và cảng biển

Sáng 27/10, Bộ GTVT tổ chức Hội nghị trực tuyến đối thoại doanh nghiệp vận tải biển và cảng biển. Nhiều ý kiến kiến nghị của các đại biểu, doanh nghiệp đã được giải đáp, tháo gỡ. >>> Xem chi tiết

>>> Cước thấp kỷ lục, doanh nghiệp vận tải biển gặp khó

Nông dân xây cầu cho dân đi miễn phí

Dù cuộc sống khó khăn, nhưng anh Phan Văn Hưng (43 tuổi) và Bế Văn Tình (42 tuổi), người dân tộc Tày, xã Tân Tiến, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn vẫn quyết định dùng số tiền dành dụm của gia đình và vay thêm ngân hàng để xây cầu treo qua sông cho dân bản.

Chống gian lận vé tại các trạm thu phí đường bộ

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ vừa có chỉ đạo, yêu cầu Bộ GTVT chủ trì, phối hợp với Bộ Tài chính và các cơ quan liên quan thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện các biện pháp chống thất thoát doanh thu, chống tiêu cực tại trạm thu phí đường bộ.

>>> Thêm 2 trạm thu phí sẽ bị giám sát chặt doanh thu

Bắc Ninh: Chợ đường tự phát gây mất trật tự ATGT

Mỗi ngày có hàng trăm lượt xe tải cỡ lớn chở nông sản đến các tuyến đường thuộc phường Võ Cường (TP Bắc Ninh) gây mất trật tự ATGT khiến người dân sở tại sống trong bất an. >>> Xem chi tiết

MC Phan Anh: Làm thiện nguyện minh bạch thì sao phải sợ!

“Làm thiện nguyện minh bạch, chân thành cho dân thì chẳng cần phải tự minh chứng gì nhiều, dân sẽ hiểu”. Từ Hà Tĩnh, MC Phan Anh đã có cuộc đối thoại với PV Báo Giao thông.

>>> Cá nhân huy động tiền làm từ thiện không vi phạm pháp luật

>>> Xem thêm video:

Thị trường ô tô cuối năm: Ồ ạt xả kho, tăng khuyến mãi

Còn hai tháng nữa mới hết năm, song trước làn sóng xe nhập khẩu hưởng thuế suất ưu đãi vào Việt Nam, các showroom trong nước đều tung ra hàng loạt chiêu khuyến mãi kích cầu...

1.672 ngày sống dưới họng súng cướp biển Somalia

1.672 ngày sống dưới họng súng cướp biển ấy là những nỗi sợ hãi, hoảng loạn gần như tuyệt vọng và rồi vỡ òa khi các thủy thủ được giải cứu vào một ngày cuối tháng 10 vừa qua.

>>> Xem thêm video:

Trung Quốc đầu tư trăm triệu USD vào “xe đạp Uber”

Trong bối cảnh giao thông tại các đô thi tắc nghẽn và ô nhiễm môi trường nặng nề vì bùng nổ ô tô cá nhân, các đại gia công nghệ Trung Quốc đổ hàng trăm triệu USD vào thị trường mới, dự kiến dẽ bùng nổ trong tương lai, đó là… “Uber xe đạp”.

Trần Thành - Chuyện chưa kể

Từng trễ hẹn với học viện bóng đá HAGL - Arsenal JMG, “cầu thủ hạng Nhì” Trần Thành của CLB bóng đá Huế đã ghi bàn duy nhất giúp U19 Việt Nam đánh bại Bahrain, qua đó giành vé dự FIFA U20 World Cup 2017.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc! 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.