An ninh hình sự

Tin tức pháp luật nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 15/7/2019

15/07/2019, 08:13
image

Tin tức pháp luật nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 15/7/2019: Hiệu trưởng lạm dụng tình dục học sinh nam được tại ngoại...

img
Chân dung cựu hiệu trưởng dâm ô nhiều nam sinh ở Phú Thọ

Hiệu trưởng lạm dụng tình dục học sinh nam được tại ngoại

Liên quan đến vụ Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn Đinh Bằng My bị truy tố về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi sau khi có những hành động lạm dụng tình dục học sinh nam, Công an huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) cho biết, bị can này đã được thay đổi biện pháp ngăn chặn và được tại ngoại sau 6 tháng bị tạm giam.

Hiện vị cựu hiệu trưởng này đang được giao cho cơ quan địa phương quản lý và cấm đi khỏi nơi cư trú để chờ xét xử sơ thẩm.

Được biết, ông Đinh Bằng My đã được tại ngoại khoảng 1 tháng trước. Xem chi tiết tại đây

img
Người dân đưa chủ tiệm cầm đồ đi cấp cứu sau khi bị người cầm cố xe đạp dí dao vào cổ gây thương tích

Gã cầm đồ hung hãn dí dao vào cổ chủ tiệm vì... bị đòi tiền lãi

Ngày 14/7, ông Hoàng Bá Lực, Trưởng công an xã Mỹ Xá (TP. Nam Định, tỉnh Nam Định) cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được đối tượng gây ra thương tích cho chủ tiệm cầm đồ trên địa bàn là Trần Văn Tiếp (38 tuổi, trú tại xã Quang Trung, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định).

Theo lời khai của đối tượng, cách đây 1 tháng, Tiếp mang 1 xe đạp đến hiệu cầm đồ đặt vay 150.000 đồng. Đến khoảng 10h ngày 14/7, đối tượng mang tiền đến lấy xe nhưng không trả lãi, ông Hoàng Mai Cần (61 tuổi, chủ tiệm cầm đồ) đòi Tiếp trả thêm 100.000 đồng.

Trong lúc tranh cãi, Tiếp rút dao dí vào cổ ông Cần, quá trình 2 bên giằng co, lưỡi dao đã cắt vào tĩnh mạch cổ ông Cần gây thương tích. Phát hiện sự việc, bà Hương, vợ ông Cần đã hô hoán kêu cứu khiến Tiếp hoảng sợ vứt dao bỏ chạy ra đường. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ việc

Đánh nhau, vợ đổ xăng thiêu chết chồng

Ngày 14/7, nguồn tin Báo Giao thông, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ Huỳnh Thị Nương (SN 1980, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng 12/7, ông Lê Văn Quẹo (SN 1968) đi nhậu về nhà và xảy ra cự cãi với vợ là Nương. Trong lúc tức giận hai bên lao vào đánh nhau.

Nương đã lấy bình xăng gần đó đổ vào người chồng, châm lửa đốt. Hậu quả, ông Quẹo bị ngọn lửa thiêu cháy tử vong. Nhiều vật dụng xung quanh căn nhà cũng bị thiêu rụi. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ hỗn chiến khiến 1 nam thanh niên tử vong

Hỗn chiến trong quán nhậu ở TP.HCM, một người tử vong

Sáng 14/7, Công an quận 12 vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, truy xét vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h30 tối 13/7, hai nhóm thanh niên mới lớn (một nhóm khoảng 8 người và nhóm kia 5 người) ngồi nhậu trong quán tại địa chỉ số 67L đường HT06 (phường Hiệp Thành, quận 12) thì nảy sinh mâu thuẫn, lời qua tiếng lại.

Khi hai nhóm này chuẩn bị xảy ra đánh lộn thì được can ngăn nên cả hai nhóm đi ra ngoài đường. Sau đó, một nhóm tiếp tục tới quán ăn cách đó hơn 10 mét (ở giao lộ giữa đường HT43 và HT06) ngồi. Đến gần 22h cùng ngày, có khoảng 10 thanh niên mang theo hung khí đi xe máy tìm đến gây chiến với nhóm đang ngồi. Cả hai bên xông vào đánh đấm, chém nhau. Xem chi tiết tại đây

img
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Người cha 20 tuổi nghi làm chết con trai 4 tháng tuổi ra đầu thú

Vụ việc xảy ra tại nhà của vợ chồng ông Huỳnh Bá, bố của chị H.T.N.Y (21 tuổi, trú tại tổ 9, phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy) vào ngày 12/7.

Thông tin ban đầu, trước khi xảy ra sự việc trên, chị H.T.N.Y bận việc nên nói Hoàng Quốc Tuấn (20 tuổi) về nhà trông con trai mới sinh 4 tháng tuổi. Đến chiều muộn cùng ngày (12/7), người thân gia đình chị Y hốt hoảng khi thấy cháu bé nằm bất động trong phòng, toàn thân tím tái. Trong khi đó, họ phát hiện Tuấn đã thu dọn đồ đạc và rời khỏi nhà.

Phát hiện miệng cháu bé có nhiều vệt sữa và có dấu hiệu đã tử vong, nên gia đình trình báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó, lực lượng Công an TX Hương Thủy đến hiện trường để điều tra vụ việc. Đến khoảng 11h trưa 13/7, Tuấn đã đến trụ sở Công an phường An Cựu (TP Huế) đầu thú. Sau đó, đối tượng này được di lý về Công an TX Hương Thủy để lấy lời khai. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.