Chuyện dọc đường

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 29/7/2018

29/07/2018, 09:39
image

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 29/7/2018: Xe bán tải mất lái đâm vách núi, 2 người nguy kịch...

1

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 29/7/2018: Chiếc xe bán tải mất lái đâm vào vách núi hư hỏng nặng

Xe bán tải mất lái đâm vách núi, 2 người nguy kịch

Chiều 28/7, trên QL4D qua Lai Châu xảy ra vụ TNGT do một xe bán tải mất lái đâm vào vách núi khiến hai người ngồi trong xe nguy kịch.

Vụ tai nạn xảy ra hoảng 15h00 chiều 28/7, lúc này một chiếc xe tải Ford Ranger mang BKS: 25C-030.92 đang đổ dốc đoạn cua gần vào Tp. Lai Châu bỗng mất lái, đâm vào taluy đường khiến kính trước xe rạn vỡ, hai túi khí trong xe bung.

Hậu quả vụ tai nạn đã khiến tài xế và một người ngồi bên cạnh bị thương nặng. Theo quan sát của các nhân chứng ở hiện trường thì đầu của lái xe và người ngồi bên cạnh đã bị đập vào kính chắn gió phía trước gây thương vong, nên rất có thể, hai người ngồi trong xe đã không thắt dây an toàn. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

2

Hiện trường vụ tai nạn

Va chạm với container, tài xế xe máy tử vong tại chỗ

Khoảng 8h30 sáng 28/7, trên tuyến QL1, đoạn qua ngã tư TX. Hồng Lĩnh (ngã tư giao giữa QL1 với QL8A), tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 1 xe máy và 1 xe container khiến 1 người đàn ông tử vong tại chỗ.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe đầu kéo biển Lào mang BKS: UN – 2245 kéo theo rơ moóc BKS: UN – 2243 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông trên QL1, hướng Bắc – Nam. Khi xe đi đến ngã tư TX. Hồng Lĩnh, tài xế cho xe chuyển hướng lên QL8A thì xảy ra va chạm với xe máy BKS: 38F1 – 040.75 do ông Bùi Thanh Nhàn (SN 1960, trú tại TDP 5, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh).

Vụ tai nạn khiến cả xe máy và người điều khiển lọt xuống gầm rơ moóc; tài xế xe máy tử vong tại chỗ, xe máy bị hư hỏng nặng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

3

Hiện trường vụ việc người đàn ông leo lan can tuột tay rớt xuống đất tử vong vào tối ngày 27/7

Người đàn ông rơi cầu vượt Nguyễn Kiệm tử vong

Tối 27/7, tại cầu vượt Nguyễn Thái Sơn (quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) nhiều người hốt hoảng khi thấy một người đàn ông bất ngờ rơi khỏi cầu vượt xuống đất tử vong tại chỗ.

Theo đó, khoảng 19h00 ngày 27/7, nhiều người dân đang làm việc gần đó và lưu thông trên cầu vượt này đã thấy một người đàn ông (khoảng 45 tuổi, chưa rõ danh tính) đang leo qua lan can cầu vượt vòng xoay Nguyễn Thái Sơn thì bất ngờ bị tuột tay rơi xuống đường nằm bất động.

Nhiều người chạy đến kiểm tra thì thấy nạn nhân đã tử vong nên trình báo lực lượng chức năng. Một nam công nhân đang thi công nhánh cầu vượt gần đó cho biết: “Lúc đó, tôi vừa quay sang thì thấy ổng ôm lan can rồi rơi xuống đất chứ không phải nhảy. Thấy ổng bị vậy tôi không dám tới gần và đã hô hoán mọi người gọi điện báo công an”.

Tại hiện trường, khu vực lan can nơi người đàn ông rơi xuống cách mặt đường khoảng hơn 3m. Nạn nhân mặc quần lửng màu đen, áo khoác màu xanh và không có giấy tờ tùy thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.