Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 8/8/2017

08/08/2017, 09:26
image

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 8/8/2017: Xe container lật nhào khiến nhiều người thót tim...

1.1

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 8/8/2017: Hiện trường vụ tai nạn xe container lật nhào khiến nhiều người thót tim.

Xe container lật nhào khiến nhiều người thót tim

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h00 ngày 7/8, khi chiếc xe container kéo rơmoóc chở 2 thùng loại 20 feet do tài xế khoảng 35 tuổi chạy trên đường nhánh ra cầu Tân Thuận 2, hướng từ đường số 17 đi cầu Tân Thuận.

Khi đến khúc cua của thuộc P.Tân Thuận Tây, Q.7, TP.HCM thì tài xế cho phương tiện ôm cua gấp khiến xe chao đảo rồi lật nhào.

Vụ việc khiến người lưu thông phía sau xe này hốt hoảng kịp phanh gấp. May mắn, sự cố không có thương vong về người. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.1

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Báo Dân trí

Bỏ mặc nạn nhân, nữ tài xế bị bắt cách hiện trường 100km

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 7/8, khi anh Nguyễn Văn Thìn (SN 1993, trú tại xã Gia Phố, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) điều khiển xe máy chở theo một người phụ nữ lưu thông trên tuyến đường mòn Hồ Chí Minh. Đến địa phận xã Hương Long, huyện Hương Khê xe anh Thìn xảy ra va chạm với xe ô tô BKS Lào UG – 0576 do bà Nguyễn Thị Quy (54 tuổi, quê Thái Nguyên, hiện làm ăn và sinh sống tại Lào) điều khiển chạy cùng chiều.

Sau cú va chạm, anh Thìn bị chấn thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hương Khê.

Đáng chú ý, sau vụ va chạm khoảng 10 phút, khi người dân dùng xà beng cạy chiếc xe máy của anh Thìn ra khỏi xe ô tô, chị Nguyễn Thị Quy đã không trình báo với cơ quan công an sở tại về vụ tai nạn, không quan tâm đến tình hình sức khỏe người bị nạn, mà tiếp tục điều khiển xe chạy theo hướng TP. Hà Tĩnh – Quảng Bình.

Nhận tin báo, Đội CSGT Công an huyện Hương Khê đã kịp thời có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời phối hợp với Công an huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình dừng phương tiện, yêu cầu chị Nguyễn Thị Quy làm việc với cơ quan chức năng.

Lúc Công an huyện Minh Hóa tiếp cận được chiếc xe gây tai nạn, bà Quy đã lái xe chạy cách hiện trường được gần 100km.

3.1

Xe máy của 2 nạn nhân hư hỏng nặng sau vụ tai nạn - Ảnh: Hữu Lợi.

Sau tai nạn, lái xe chở bạn đi bệnh viện lại va chạm với xe tải

Sáng 8/8, lực lượng phản ứng nhanh QL51 (thường gọi là đội SOS 117) cho biết, khoảng 0h30 cùng ngày, một vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra tại vòng xoay C11 (Quốc lộ 51, xã Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Duy Liêm (SN 1992, quê Quảng Ngãi) và 1 người đàn ông chưa rõ danh tính trú tại TP.HCM được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Ngoài ra, cả 2 nạn nhân đều có dấu hiệu say xỉn nặng.

Thông tin ban đầu, trước đó 2 người này đi trên 2 xe, khi đến đoạn Quốc lộ 51 thuộc huyện Long Thành (Đồng Nai) thì cả 2 tự ngã vì say rượu. Lúc này, Liêm lấy xe tự chở bạn mình đến bệnh viện, bỏ lại 1 xe ở hiện trường vụ tai nạn thứ nhất.

Trên đường đi, vì say xỉn, không đủ tỉnh táo để xử lý nên xe do Liêm điều khiển va chạm với 1 xe tải khác đang di chuyển trên đường. Tại hiện trường, xe máy của 2 nạn nhân bị hư hỏng nặng, riêng chiếc xe máy bỏ lại ở Long Thành đã được người dân giữ giúp.

Nhận được tin báo, người nhà nạn nhân tại TP.HCM đã đến Bệnh viện Đồng Nai. Hiện cả 2 đều trong tình trạng nguy kịch.

Xem thêm video:

4.1

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người thương vong - Ảnh: Thịnh Tiến

Xe máy đấu đầu nhau, 3 người thương vong

Khoảng 16h45 chiều 7/8, trên đường tỉnh lộ 866B, thuộc địa bàn ấp 4, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe mô tô khiến 2 người chết và 1 người bị thương, các phương tiện bị hư hỏng nặng.

Theo đó, thời điểm trên, mọi người ở khu vực giật mình khi nghe tiếng va chạm lớn ngoài đường tỉnh lộ 866B và chứng kiến cảnh 2 xe mô tô mang BKS: 63B8 - 041.32 cùng xe mô tô BKS: 63S9-1750 nằm dưới đường trong tư thế đang đâm thẳng vào nhau, gần như đều bị vỡ nát phần đầu, cạnh đó là 3 nạn nhân nằm bất động.

Sau khi quan sát và tìm cách sơ cứu các nạn nhân, những người có mặt tại hiện trường phát hiện một người đã tử vong tại chỗ. 2 người còn lại được đưa đến Bệnh viện đa khoa trung tâm huyện Châu Thành để cấp cứu và tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang để cứu chữa trong tình trạng nguy kịch. Một nạn nhân đã tử vong trên đường đi.

Nhận được tin báo, đội CSGT Công an huyện Tân Phước đã kịp thời có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan phong tỏa hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bước đầu, nạn nhân tử vong tại hiện trường được xác định là ông Phạm Văn Ngọc (SN 1958, ngụ ấp Hưng Điền, xã Hưng Thạnh, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.