Chuyện dọc đường

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 9/10/2017

09/10/2017, 09:09

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 9/10/2017: Xe máy bốc cháy dữ dội trên đường phố...

1.1

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 9/10/2017: Tại hiện trường, chiếc xe máy bốc cháy dữ đội sau khi đâm vào cột điện

Xe máy bốc cháy dữ dội trên đường phố

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h00 chiều 8/10, trên đường Phạm Văn Đồng, đoạn qua cầu Gò Dưa (Q. Thủ Đức, TP.HCM) khi một người đàn ông đi xe máy (chưa rõ biển số xe) lưu thông trên phần đường dành cho ôtô với tốc độ cao. Vừa qua cầu Gò Dưa được khoảng 500m, người này bất ngờ đâm xe máy vào cột điện bên đường ngã văng xuống đường. Sau va chạm mạnh với cột điện chiếc xe máy cũng bốc cháy dữ dội.

Tại hiện trường, người dân đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành chiếc xe máy vẫn bị cháy trơ khung, một phần cột điện cũng bị móp. Nạn nhân được người dân chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết người đàn ông đã di chuyển vào làn ô tô dù chưa đến giờ cho phép với tốc độ cao. Trong quá trình sơ cứu, trên cơ thể người đàn ông này bốc mùi rượu bia nồng nặc. Qua kiểm tra giấy tờ tuỳ thân để liên hệ với người nhà, người dân ghi nhận người đàn ông mang CMND tên Trần Hữu Hậu (SN 1962, quê Đà Nẵng). Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



3.1

Hiện trường vụ tai nạn xe tải đâm vách núi khiến tài xế tử vong tại chỗ - Ảnh: Thanh niên

Xe tải đâm vách núi, tài xế tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào sáng 8/10, trên tỉnh lộ 643, thôn Tân Lập, xã An Mỹ, H.Tuy An (Phú Yên) khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe tải mang BKS:77C - 029.64 chở gỗ keo do anh Lê Đình Phục (34 tuổi, ngụ Đắk Lắk) điều khiển khi đến địa điểm trên đã đâm vào vách núi khiến tài xế bị gỗ đè tử vong tại chỗ.

Riêng phụ xe (chưa rõ danh tính) bị thương nặng, mắc kẹt trong ca bin, người dân và lực lượng chức năng phải dùng xe cẩu nâng ca bin mới đưa được ra ngoài chuyển cấp cứu. Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn đang được các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

4.1

Hiện trường vụ tai nạn khiến anh Hoan thiệt mạng - Ảnh: Hàn Phi

Va chạm trên cầu vượt, một phụ hồ tử vong tại chỗ

Vụ TNGT xảy ra vào khoảng 15h00 ngày 8/10, tại cầu Bình Phước 1 (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM) khiến một nam thanh niên chết tại chỗ. Nạn nhân được xác định là anh Lê Thạc Hoan (SN 1989, quê Nghệ An), hiện đang làm phụ hồ. Được biết, nạn nhân chỉ mới vào TP.HCM được vài tháng và đang tạm trú tại phường Hiệp Bình Phước (quận Thủ Đức).

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, anh Hoan chạy chiếc xe máy mang BKS: 51P5-9392 trên QL1, hướng từ quận 12 về quận Thủ Đức. Khi đang đổ dốc cầu Bình Phước 1 anh Hoan bất ngờ loạng choạng tay lái và ngã xuống đường. Anh Hoan cùng xe máy trượt dài trên mặt đường cầu vượt. Do vết thương quá nặng, anh Hoan tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, một người bạn của anh Hoan đã chạy đến hiện trường. Người này cho biết gia cảnh nạn nhân rất khó khăn, phải bỏ quê vào Sài Gòn làm phụ hồ với đồng lương ít ỏi. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

5.1

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Ái Loan

Taxi va chạm xe máy, một người tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào 13h30 ngày 8/10, trên quốc lộ 1, đoạn thuộc khu phố 9 (thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, Long An) khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, tài xế Đặng Trung Hiếu (35 tuổi, ngụ Long An) lái taxi Mai Linh 4 chỗ mang BKS: 51F - 553.70 chạy từ Sài Gòn về Tân An (Long An). Khi taxi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe máy do người đàn ông khoảng 40 tuổi (chưa rõ lai lịch) cầm lái, chạy cùng chiều.

Tai nạn làm người đi xe máy ngã xuống đường, tử vong tại chỗ. Nạn nhân không giấy tờ tùy thân nên lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Bến Lức đưa vào bệnh viện đa khoa Bến Lức để chờ người thân đến nhận.

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế Hiếu đã đến cơ quan Công an huyện Bến Lức trình báo để cơ quan công an điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.