Xã hội

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 11/5/2020

11/05/2020, 07:36
image

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 11/5/2020: Xe khách và container lao vào trạm ô tô buýt, 1 phụ nữ tử vong thương tâm...

img
Hiện trường vụ tai nạn

Cập nhật tin tai nạn giao thông mới nhất trong ngày trên cả nước. Tình hình giao thông, kiểm tra nồng độ cồn, xử lý nghiêm các vi phạm:

Xe khách và container lao vào trạm ô tô buýt, 1 phụ nữ tử vong thương tâm

Khoảng 9h40 sáng ngày 10/5, trên QL1 đoạn qua xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh xảy ra 1 vụ TNGT giữa một xe container với một xe khách khiến 1 người tử vong, 1 tài xế bị thương.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên xe container BKS: 89C - 188.12 kéo theo rơ moóc mang BKS: 89R - 011.55 (chưa rõ tài xế điều khiển) di chuyển trên QL1 theo hướng Nam - Bắc. Đến Km 545+500 (ngay trước cổng Trường THPT Nguyễn Huệ), xe container bất ngờ đâm trực diện xe giường nằm BKS: 36B - 025.15 (cũng chưa rõ người điều khiển) di chuyển theo hướng ngược lại.

Sau cú đấu đầu, cả hai xe lao vào trạm dừng xe buýt trên QL1 và tường rào của Trường THPT Nguyễn Huệ. Vụ tai nạn khiến 1 người phụ nữ đứng chờ xe ở trạm xe buýt tử vong tại chỗ và tài xế xe khách bị thương; cả 2 phương tiện hư hỏng nặng. Xem chi tiết tại đây

Tai nạn ở Nam Định: Ô tô bất ngờ lao xuống mương nước, 2 người tử vong

img
Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc

Ngày 10/5, thông tin từ Ban ATGT tỉnh Nam Định cho biết, trên địa bàn huyện Trực Ninh vừa xảy ra vụ TNGT khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc rạng sáng ngày 10/5, ô tô 7 chỗ hiệu Toyota Fortuner màu bạc mang BKS: 18A - 01.127 khi chạy trên đường trục thuộc xóm 2, xã Trực Thắng thì bất ngờ mất lái, lao xuống sông bên đường. Thời điểm đó, trên xe có ba người, đều ở huyện Trực Ninh.

Ngay sau khi phát hiện vụ tai nạn, người dân đã báo lực lượng chức năng, phá cửa xe để đưa những người gặp nạn lên bờ sơ cứu. Tuy nhiên, hai người đã tử vong tại chỗ do ngạt nước là Nguyễn Văn Túc (39 tuổi, trú tại thị trấn Ninh Cường, huyện Trực Ninh), là chủ xe đồng thời đang lái xe vào thời điểm xảy ra tai nạn và Lưu Văn Thuận (44 tuổi, trú tại xóm 20, xã Trực Hùng).

Người may mắn thoát nạn là Nguyễn Văn Linh (42 tuổi, trú tại thị trấn Ninh Cường), đã được Công an xã và nhân dân đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Hải Hậu cấp cứu, sau đó được chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định. Hiện anh Linh đã ổn định sức khỏe, không có thương tích đáng kể. Xem chi tiết tại đây

Chấm dứt hợp đồng tài xế Thành Bưởi vượt làn, suýt đâm trực diện xe khác

Tối 10/5, Đại diện Công ty TNHH Thành Bưởi cho biết sau khi tạm đình chỉ tài xế của hãng này vì vượt làn, suýt gây tai nạn cho phương tiện khác, đơn vị đã tiến hành chấm dứt hợp đồng lao động với tài xế trên.

“Sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã tạm đình chỉ lái xe trên để xác minh. Qua đó, xét thấy mức độ vi phạm của tài xế là rất nghiêm trọng, gây nguy hiểm cho hành khách, các phương tiện lưu thông trên đường và vi phạm giá trị cốt lõi của người tài xế của Thành Bưởi vì vậy Ban giám đốc đã đưa ra hình thức xử lý vi phạm cao nhất là chấm dứt hợp đồng lao động, tài xế không được phép giải trình”, thông báo Công ty Thành Bưởi nêu rõ.

Bên cạnh đó, đơn vị sẽ nhắc nhở chung toàn bộ đội ngũ tài xế của công ty ý thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc lái xe an toàn trong khi tham gia giao thông trên đường. Theo Công ty Thành Bưởi, tài xế này đã vượt trái đường trong đoạn đường được phép vượt (vạch đứt kẻ đường) nhưng tài xế đã không chủ động quan sát, vượt ẩu gây nguy hiểm cho các phương tiện đi đường. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.