Xã hội

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 15/6/2020

15/06/2020, 07:59
image

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 15/6/2020: Liên tiếp TNGT sáng cuối tuần khiến 2 người chết ở cửa ngõ TP.HCM...

img
Chiếc xe khách tại hiện trường vụ tai nạn

Cập nhật tin tai nạn giao thông mới nhất trong ngày trên cả nước. Tình hình giao thông, kiểm tra nồng độ cồn, xử lý nghiêm các vi phạm:

Té ngã do đường trơn trượt, người đàn ông bị xe khách cán tử vong tại chỗ

Ngày 14/6, Công an quận 8, TP.HCM đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và xe máy khiến 1 người tử vong.

Khoảng 14h cùng ngày, xe máy do người đàn ông điều khiển chở theo người bạn lưu thông trên cầu Nguyễn Tri Phương hướng từ quận 5 sang quận 8. Khi đang đổ dốc cầu thuộc địa bàn quận 8 thì bị trượt ngã do đường trơn trượt sau cơn mưa khiến cả 2 ngã ra đường. Lúc này, xe khách biển số TP.HCM chạy phía sau không kịp xử lý đã cán qua 1 người đàn ông khiến người này tử vong.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm cạnh xe máy, xe khách cách đó vài trăm mét, giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Liên tiếp TNGT sáng cuối tuần khiến 2 người chết ở cửa ngõ TP.HCM

img
Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người chết tại khu vực nút giao Tân Vạn

Đến chiều 14/6, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ va chạm giữa xe ben và xe máy khiến 1 người chết, 1 người bị thương tại khu vực nút giao Tân Vạn (TP Dĩ An, Bình Dương).

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 8h sáng 14/6, xe ben BKS: 51C - 664.40 lưu thông hướng từ đường ĐT 743 ra QL1. Khi đến nút giao Tân Vạn (đoạn giáp ranh quận 9, TP.HCM và Bình Dương) nam tài xế khoảng 35 tuổi cho xe ôm cua để rẽ phải hướng về đường Nguyễn Xiển (quận 9) bất ngờ va chạm xe máy do người đàn ông đang chở vợ (chưa rõ danh tính) chạy cùng chiều. Sau cú va chạm người vợ tử vong tại chỗ, người chồng chấn thương nặng, được chuyển vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, một người nước ngoài được xác định mang quốc tịch Nam Phi, điều khiển xe máy BKS: 54X8 - 8904 đi ngược chiều lên cầu Sài Gòn hướng từ quận 2 về trung tâm TP.HCM. Khi đến gần giữa cầu thì người nước ngoài này va chạm với xe tải mang BKS: 51C - 873.07 do anh Lưu Quảng Tài (SN 1970, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai) điều khiển lưu thông theo hướng từ quận Bình Thạnh về quận 2. Sau va chạm, người đàn ông từ vong tại chỗ. Xem chi tiết tại đây

Nằm trên đường ray, một người đàn ông bị tàu hỏa cán tử vong

img
Hiện trường vụ tai nạn

Ngày 14/6, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam cho biết, tàu hỏa SE6 đang lưu thông theo hướng Nam - Bắc, đoạn qua thôn Thạnh Hòa, xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam thì bất ngờ va chạm với một người đàn ông đang nằm trên đường ray.

Theo đó, vào khoảng 1h00 ngày 14/6, tàu SE6 đang lưu thông theo hướng Nam - Bắc, khi đến tại Km 859+047, lái tàu bất ngờ phát hiện một người đàn ông đang nằm trên đường ray. Nhân viên lái tàu đã liên tục kéo còi báo hiệu nhưng người này vẫn nằm yên nên dẫn đến va chạm khiến người đàn ông tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để lấy thông tin và khám nghiệm hiện trường. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Hồ Tấn An (SN 1980, trú thôn Xuân Quý, xã Tam Thăng, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam). Đến khoảng 8h00 sáng cùng ngày, gia đình nạn nhân đã biết thông tin và đến nhận thi thể về mai táng.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.