Xã hội

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 21/10/2021

21/10/2021, 08:34

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 21/10/2021: Người phụ nữ đi xe máy tử vong khi va chạm xe tải ở chân cầu...

Cập nhật tin tai nạn giao thông mới nhất trong ngày trên cả nước, tình hình giao thông, kiểm tra nồng độ cồn, xử lý nghiêm các vi phạm...

Va chạm với xe máy, một phụ nữ đi xe đạp bị thương nặng

img

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Thành Long

Khoảng 17h ngày 20/10, tại đường số 4, đoạn qua phường Phước Long, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, nam thanh niên (trú tại Nha Trang) chạy xe máy về hướng phường Phước Hải đã va chạm với xe đạp do một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) điều khiển, khiến cả hai người ngã xuống đường.

Tại hiện trường, người phụ nữ bị thương nặng trong khi đó nam thanh niên chỉ bị xây xát nhẹ. Ngay sau đó, xe cứu thương đã có mặt tại hiện trường đưa người phụ nữ tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu.

Theo trình bày của nam thanh niên, khi đi tới cung đường trên thì thấy người phụ nữ đạp xe cùng chiều bất ngờ sang đường đã khiến người này không kịp tránh, dẫn đến tai nạn.

Người phụ nữ đi xe máy tử vong khi va chạm xe tải ở chân cầu

img

Vụ tai nạn giữa xe máy và ô tô tải khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ

Chiều 20/10, một người phụ nữ điều khiển xe máy BKS 59E1 - 181.20 đi trên đường Phạm Hùng (quận 8, TP.HCM), hướng Tạ Quang Bửu về cầu Nguyễn Tri Phương thì gặp tai nạn.

Cụ thể, khoảng 13h30, người phụ nữ điều khiển xe máy khi đi đến đầu cầu Chánh Hưng (phường 4, quận 8), thì đánh lái để tránh một chiếc xe đạp đang lên cầu. Không may, xe máy va chạm với ô tô tải BKS 51D - 260.25 đang chạy cùng chiều lao tới.

Lúc này, người phụ nữ ngã xuống đường, bị ô tô tải cán qua người, nạn nhân tử vong tại chỗ. Vụ tai nạn khiến giao thông qua cầu Chánh Hưng ùn tắc. Đến 15h30 chiều cùng ngày, vụ tai nạn mới được giải quyết xong. Xem chi tiết tại đây

Truy tìm tài xế gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

img

Xe máy của nạn nhân tại hiện trường - Ảnh: Công an cung cấp

Chiều 20/10, thông tin từ Công an huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này vừa phát thông báo truy tìm chiếc xe ô tô và đối tượng gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn.

Trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 19/10, trên Quốc lộ 1A, đoạn xóm Hạ Khê, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An đã xảy ra một vụ TNGT giữa xe máy và ô tô. Vào thời điểm trên, xe máy mang BKS 37B2 - 294.12 đang lưu thông trên quốc lộ 1A bất ngờ bị chiếc xe ô tô (giống xe Vios) tông vào. Vụ tai nạn xảy ra khiến người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế điều khiển ô tô không dừng lại mà tiếp tục nhấn ga bỏ chạy khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, Công an huyện Hưng Nguyên đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm, đồng thời điều tra, xác minh, rà soát các thông tin liên quan đến vụ tai nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.