Xã hội

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 26/2/2020

26/02/2020, 09:22
image

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 26/2/2020: Cháy xe bồn chở 12.000 lít xăng ở Gia Lai, lái xe bị thương...

img
Lực lượng chữa cháy khống chế ngọn lửa

Cháy xe bồn chở 12.000 lít xăng ở Gia Lai, lái xe bị thương

Tối 25/2, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị vừa tiến hành khống chế đám cháy phát ra từ chiếc xe chở xăng dầu khi đang lưu thông trên tỉnh lộ 664 đoạn qua xã Ia O, huyện Ia Grai.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h cùng ngày, chiếc xe bồn chở xăng dầu BKS 77C - 170.06 do tài xế Phạm Quang Vinh (SN 1970, trú TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) điều khiển theo hướng từ thị trấn Ia Kha đến khu trung tâm xã Ia O thì bất ngờ tự bốc cháy tại làng Lân, xã Ia O, huyện Ia Grai.

Ngọn lửa sau đó bốc cháy ngùn ngụt. Tài xế lúc này dùng bình cứu hoả lao vào khống chế nhưng một lốp xe phát nổ khiến người đàn ông này văng ra. Người dân đã kịp thời đưa tài xế vinh đến đơn vị quân đội đóng chân trên địa bàn huyện Ia Grai để cứu thương. Xem chi tiết tại đây

img
Thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ tai nạn lật đò ở Quảng Nam đã được tìm thấy vào khoảng 22h45

Vụ lật đò làm 2 người chết, 4 người mất tích: Hé lộ nguyên nhân ban đầu

Tối 25/2, Đại tá Nguyễn Giới, Trưởng công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam), cho biết, theo thông tin những người đi trên đò được cứu sống, nguyên nhân ban đầu gây ra tai nạn lật đò ở xã Đại Cường, huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) là do trong lúc di chuyển, các cháu nhỏ liên tục chạy qua lại khiến con đò chòng chành, mất thăng bằng dẫn đến lật đò. Trên chuyến đò chở 10 người thân quen đi làm đồng, thì có đến khoảng 5 người là trẻ em.

Trước đó, vào khoảng 16h, tại địa bàn xã Đại Cường, huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) xảy ra vụ tai nạn lật đò. Lúc xảy ra tai nạn, trên đò có 10 người. 4 người được ứng cứu kịp thời và hiện sức khoẻ đã ổn định. Trong số 6 người mất tích, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 mẹ con, 4 người mất tích vẫn đang được tìm kiếm.

Đại tá Nguyễn Giới, cho hay, thi thể 2 mẹ con vừa được tìm thấy là chị Nguyễn Thị Ái (sinh năm 1986) và con gái là Nguyễn Hoàng Ánh Nguyên. Theo Đại tá Nguyễn Giới, danh tính 4 người mất tích đang tiếp tục được tìm kiếm là: Phạm Hoàng Ánh Viên, Nguyễn Thị Tiềm, Nguyễn Đình Bà, Nguyễn Hữu Hoàng. Tất cả đều là người địa phương. Trong số 4 người đang mất tích có 2 người là trẻ em. Xem chi tiết tại đây

Sang đường kiểu bất cần, người đàn ông bị ô tô đâm bất tỉnh

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 8h47 sáng ngày 25/2, trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang được chính camera ô tô này ghi lại.

Cụ thể, khi xe ô tô di chuyển trên cao tốc khi đến KCN Ninh Hiệp bất ngờ 1 người đàn ông khi đang chạy sang đường, quá bất ngờ tài xế ô tô không kịp xử lý đã tông thẳng vào người này.

Cú tông mạnh khiến người đàn ông bị hất tung lên rồi văng xa, nằm bất động trên đường. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.