Chất lượng sống

Tin vui vỡ òa với quý ông tinh trùng yếu, vô tinh

18/08/2018, 14:26

Nhiều năm tìm kiếm con tưởng vô vọng vì tinh trùng yếu, vô tinh, quý ông vỡ òa tin vui làm bố.

quy ong vo tinh

Nhiều năm tìm kiếm con tưởng vô vọng vì tinh trùng yếu, vô tinh, quý ông vỡ òa tin vui làm bố

Có mặt tại buổi kỷ niệm 6 năm thành lập khoa Hỗ trợ sinh sản BV Nam học và hiếm muộn Hà Nội vào sáng 18/8, anh Lý Chí Thanh không giấu nổi niềm vui vô bờ bến sau nhiều năm hai vợ chồng  khắc khoải chờ đợi, nay đã có con. "Niềm hạnh phúc không thể diễn ra được bằng lời khi tôi đón nhận tin mình được làm bố. Tất cả là nhờ y học tiên tiến và sự tận tâm của các bác sĩ sản khoa", anh Thanh chia sẻ.

Được biết, vợ chồng anh lấy nhau đã hơn 5 năm, cũng chừng đó thời gian hai vợ chồng có hành trình tìm kiếm con với nhiều cung bậc cảm xúc hi vọng rồi thất vọng. Nguyên nhân được xác định định do người chồng là anh Thanh vô tinh. Chạy chữa rất nhiều nơi không mang lại hiệu quả. Có lúc vợ chồng anh Thanh quyết định buông xuôi, bỏ cuộc. 

May mắn đã mỉm cười khi vợ chồng anh Thanh tìm đến BV Nam học và hiếm muộn. Niềm hi vọng làm cha đã thành hiện thực sau khi anh được các bác sĩ sản khoa can thiệp bằng phương pháp kỹ thuật Micro Tese. Theo BS. Đinh Hữu Việt, BV Nam học và hiếm muộn Hà Nội, đây là kỹ thuật phẫu thuật vi phẫu tìm tinh trùng diện rộng, trích tinh trùng hiệu quả và an toàn cho những trường hợp vô tinh do hai tinh hoàn teo. Sau khi tìm được tinh trùng sẽ thụ tinh ống nghiệm. "Phương pháp này mở ra chân trời điều trị vô sinh, giúp nhiều cặp vợ chồng vô tinh có thể có con của chính mình, vốn là điều mà trước đây không thể thực hiện được", BS. Việt cho biết.

Trong thời gian qua, các bác sĩ BV Nam học và hiếm muộn đã giúp nhiều quý ông vô tinh đã tìm lại được quyền làm cha. Được biết, trong Tuần lễ ươm mầm hạnh phúc do BV Nam học và hiếm muộn vừa tổ chức, hơn 2.000 cặp vợ chồng đã đến khám và điều trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.