Quốc tế

Tin Wolrd Cup 1/7: Argentina rơi rụng tơi tả; Ronaldo giã từ ĐTQG

01/07/2018, 09:28

Cầu thủ Argentina thi nhau chia tay đội tuyển; Ronaldo nói về tương lai ở Bồ Đào Nha... là những tin đáng chú ý.

ronaldo

Tin Wolrd Cup 1/7: Argentina rơi rụng tơi tả; Ronaldo giã từ ĐTQG

Argentina rơi rụng tơi tả

Thất bại trước Pháp tại World Cup 2018 hứa hẹn mở ra chương mới với bóng đá Argentina. Mở đầu là việc các lão tướng nói lời chia tay đội tuyển. Tiền vệ trung tâm kì cực Javier Mascherano đã nói lời từ giã ĐTQG sau 147 trận cống hiến. Vài giờ sau đó, tới lượt tiền vệ Lucas Biglia cũng chia tay với đội tuyển với lời nhắn nhủ: "Đã đến lúc, thế hệ của tôi phải bước sang một bên. Thành thực mà nói, đây là lúc mà thế hệ trẻ tài năng của Argentina tiếp quản đội tuyển”. Chưa biết nhân vật quan trọng nhất là Messi sẽ quyết định thế nào sau thất bại năm nay.

Ronaldo giã từ ĐTQG

Không trực tiếp, nhưng Ronaldo cũng đã ngấm ngầm tiết lộ ý định giã từ màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha của anh sau trận thua Uruguay. Siêu tiền đạo chia sẻ: "Bây giờ không phải lúc để nói về tương lai của các cầu thủ hay HLV. Tuy nhiên, chúng tôi có đội bóng trẻ trung, mạnh mẽ và giàu tham vọng. Vì thế, tôi nghĩ Bồ Đào Nha vẫn rất mạnh cho dù không có tôi”. Điều này cũng hợp lý, bởi 4 năm nữa trên đất Qatar, Ronaldo sẽ chạm mốc 37 tuổi.

HLV Argentina kiên quyết giữ ghế

Trái với dự đoán của nhiều người, HLV Jorge Sampaoli khẳng định không từ chức sau khi dẫn dắt không thành công Argentina ở World Cup năm nay. "Đối với tôi, được ở đây, ở ĐT Argentina khiến tôi không muốn cân nhắc việc từ chức. Tôi không thích từ thất bại", ông Sampaoli tuyên bố hùng hồn.

Pogba ngả mũ trước Mbappe

Kylian Mbappe đã có màn tỏa sáng rực rỡ khi ghi cú đúp vào lưới Argentina. Anh chơi thuyết phục tới mức người đàn anh trị giá 100 triệu bảng chuyển nhượng là Paul Pogba cũng phải ngả mũ thán phục: “Kylian sở hữu nhiều tài năng hơn hẳn tôi. Bạn có thấy cậu ấy đã làm được những gì không? Và cậu ấy bao nhiêu tuổi? Quả thực tôi chưa bao giờ có được tài năng của cậu ấy”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.