Quốc tế

Tin World Cup 11/6: Brazil thắng hủy diệt; Messi bóng gió chia tay Argentina

11/06/2018, 10:54

Brazil thể hiện sức mạnh tuyệt đối; Messi lại để lộ ý định giã từ ĐTQG... là những tin đáng chú ý.

wc2018

Tin World Cup 11/6: Brazil thắng hủy diệt; Messi bóng gió chia tay Argentina

Brazil thắng hủy diệt

Cách đây ít ngày, Áo vừa đánh bại ĐKVĐ Đức 2-1. Theo đó, không ít người dự đoán Brazil sẽ gặp khó khăn khi đối đầu Áo ở trận giao hữu cuối cùng trước khi World Cup 2018 chính thức khởi tranh. Tuy nhiên, Brazil đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối, nghiền nát đối thủ. Phút 35, Gabriel Jesus có pha cứa lòng đẹp mắt mở tỉ số. Sang phút 63, tới lượt Neymar trổ tài rê dắt qua người đối phương nhân đôi cách biệt. Tỉ số 3-0 được ấn định ở phút 69 với một pha đập nhả như trong mơ giữa Coutinho và Firminho. Thắng trận, Brazil như đã gửi lời tuyên bố đanh thép rằng họ sẵn sàng chinh phục đỉnh cao bóng đá thế giới.

Messi lại bóng gió chia tay ĐTQG 

Sau thất bại ở Copa America 2016, Messi từng tuyên bố giã từ sự nghiệp. Phải nhờ tới sự vận động của đông đảo người dân, tiền bối Maradona và tổng thống Argentina mới khiến M10 hồi đầu chuyển ý. Tuy nhiên, mới đây anh lại bóng gió về việc giã từ màu áo Argentina thêm một lần nữa: "Tôi không biết )liệu World Cup này có phải lần cuối anh tham dự hay không). Điều đó sẽ phụ thuộc vào cách chúng tôi thể hiện ở giải đấu và nó sẽ kết thúc thế nào. Thực tế là chúng tôi đã thua 3 trận chung kết rồi..."

ĐT Anh khó vô địch vì Tottenham

Trên tờ  The Sun, cựu danh thủ Tony Adams vừa có phát biểu gây sốc rằng tuyển Anh sẽ không thể vô địch World Cup 2018. Nguyên do là bởi trong đội hình Tam sư hiện tại có quá nhiều cầu thủ Tottenham, những người vốn vô duyên với các danh hiệu lớn hay đúng hơn là... không biết cách vô địch.

Lại nóng chuyện đăng cai World Cup

Hiện đã xác định sau World Cup 2018 ở Nga, WC 2022 sẽ do Qatar đăng cai. Còn WC 2026 hiện vẫn chưa được xác định. Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) dự kiến công bố kết quả vào ngày 13/6 tới. Từ đó dấy lên cuộc tranh luận cực kì gắt gao về việc ai trong số 4 ứng viên là Morocco, Mỹ, Mexico và Canada sẽ giành phần thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.