Quốc tế

Tin World Cup 12/6: Sao MU gây sốc; Bỉ thiệt quân nặng nề

12/06/2018, 09:35

David De Gea có hành động gây sốc; chấn thương nghiêm trọng giáng xuống tuyển Bỉ... là những tin đáng chú ý.

wc2018

Tin World Cup 12/6: Sao MU gây sốc; Bỉ thiệt quân nặng nề

Sao MU gây sốc

Cách đây 2 năm, thủ môn của Man United - David De Gea - từng bị thủ tướng TBN  Pedro Sanchez chỉ mặt đặt tên khi vướng vào một scandal quấy rối tình dục. May là De Gea đã trắng án. Hiện đã trở thành trụ cột số 1 của đội tuyển TBN tại World Cup, De Gea chớp ngay thời cơ xả hết nỗi giận xưa trên truyền hình khi yêu cầu Đương kim thủ tướng TBN phải "xin lỗi" anh một cách công khai vì chuyện cũ: "Pedro Sanchez đã xin lỗi khi đến thăm ĐT Tây Ban Nha hồi tuần trước, tôi lịch sự chấp nhận. Vấn đề ở chỗ năm xưa, ông ấy đã nói những lời ấy trước truyền thông, vì vậy tôi nghĩ lời xin lỗi cũng nên được công khai".

Bỉ thiệt quân nặng nề 

Trận giao hữu với Costa Rica khép lại trong chiến thắng hoành tráng 4-1 danh cho tuyển Bỉ. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, trận đấu này cũng khiến 2 hảo thủ của Bỉ gặp chấn thương. Dries Mertens phải rời sân ở phút 52 và quan trọng hơn - Enden Hazard không thể thi đấu tiếp ở phút 70. Dù vậy, HLV tuyển Bỉ Roberto Martinez vẫn xác nhận: "Eden hoàn toàn ổn. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy ngày hôm nay. Mặc dù gặp một chút chấn động ở chân phải nhưng đó không phải là vấn đề quá to tát. Cậu ấy ổn về mọi mặt và sẵn sàng cho những thử thách sắp tới tại World Cup. Không có bất cứ vấn đề gì đáng lo ngại cả".

Salah vẫn là dấu hỏi lớn 

Dù đã được các chuyên gia y tế, HLV trưởng rào trước đón sau là "ổn", tình hình chấn thương của Mohamed Salah vẫn chưa thể khiến NHM Ai Cập yên lòng. Giám đốc LĐBĐ Ai Cập, Ehab Lehita cập nhật một cách úp mở: "Cậu ấy có các buổi điều trị trên vai hàng ngày. Cậu ấy đã tập luyện trong phòng thể dục, trên sân và đang tốt dần lên. Tuy nhiên, tôi không thể xác nhận rằng cậu ấy chắc chắn ra sân trong trận mở màn. Tất cả chúng tôi đều đang hy vọng cậu ấy sẽ ra sân".

Tuyển Anh muốn chơi hoa mỹ

Tuyển Anh vẫn được coi là đại diện cho thứ bóng đá thực dụng đơn điệu tạt cánh - đánh đầu cả chục năm qua. WC 2018 có thể dánh dấu một sự khác biệt, khi mới đây trên Sky Sport, HLV Gareth Southgate của Anh chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến sự thích thú cho NHM trong mỗi trận đấu. Chúng tôi đang có 1 đội ngũ trẻ và tràn đầy quyết tâm đại diện cho đất nước"

Tuyển Pháp xả hơi trước giờ G

Khép lại chiến dịch giao hữu tiền World Cup bằng trận hòa 1-1 trước tuyển Mỹ, Pháp như một khẩu đại pháo đã lên nòng. Nhằm lấy tinh thần chuẩn bị cho ngày ra quân, các ngôi sao của Les Blues đã có một buổi đi xem phim sang trọng tại đại bản doanh ở Moscow.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.