Quốc tế

Tin World Cup 14/6: Lộ kế hoạch "hạ sát" Messi; sao MU lên hương

14/06/2018, 08:55
image

Messi trở thành đích nhắm của nhiều người; cầu thủ MU được đánh giá cao... là những tin đáng chú ý.

wc2018

Tin World Cup 14/6: Lộ kế hoạch hạ sát Messi; sao MU lên hương

Lộ kế hoạch hạ sát Messi

Đánh bại Messi đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng tại World Cup 2018. Mới đây, tiền vệ Gudmundsson của Iceland tiết lộ đã có một kế hoạch riêng được thiết lập để hạ Messi trên sân đấu. "Thật khó để chơi với anh ấy (Messi) nhưng miễn là chúng tôi có thể khiến anh ấy thất vọng và không thể ghi bàn. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tất cả để khiến anh ấy giận dữ hơn cả Ronaldo". Tại Euro 2016, Iceland đã gây bất ngờ khi cầm hòa BĐN 1-1 ở vòng bảng, biến Ronaldo trở thành kẻ hoàn toàn vô hại trên sân.

Sao MU lên hương

David De Gea đã có thành tựu sớm trước khi World Cup 2018 bắt đầu. Trang Transfermarkt mới đây đã xếp thủ thành Tây Ban Nha lên vị trí số 1 về giá trị chuyển nhượng ở thời điểm hiện tại với 63 triệu bảng - vô đối trong giới gác đền. Sau đó lần lượt là Thibaut Courtois của tuyển Bỉ, ngang bằng với Marc-Andre ter Stegen (Đức) và Alisson (Brazil) cùng mức giá 54 triệu bảng. Thủ thành làm mưa làm gió tại World Cup 2014 - Manuel Neuer lại hoàn toàn vắng bóng trong cuộc đua này.

Tân HLV Tây Ban Nha nỗ lực hàn gắn đội tuyển

Sự kiện thay ngựa giữa dòng đã khiến ĐT Tây Ban Nha bị tổn thương nặng nề. Tân HLV Fernando Hierro đã phải lao vào hàn gắn những đổ vỡ mà người tiền nhiệm để lại. Trả lời truyền thông, ông Hierro cho hay: "Chúng tôi không có thời gian để nuối tiếc, sẽ sớm vượt qua điều này và chiến đấu cho World Cup. Đội tuyển cần duy trì sự phấn khởi, chúng tôi có cơ hội tuyệt vời".

Toni Kross thừa nhận Đức đã suy yếu

Đức không còn mạnh như 4 năm trước. Đây là điều mà tiền vệ trụ cột Toni Kross khẳng định: "Bảo vệ vương miện không bao giờ là chuyện dễ dàng. Bằng chứng là trong 20 kỳ World Cup đã qua chỉ có 2 lần một đội bóng bảo vệ được chức vô địch. Chúng tôi sẽ phải chơi tốt hơn hiện nay và cần đạt phong độ như hồi 2014 mới có hy vọng bảo vệ chức vô địch. Tây Ban Nha, Brazil, Pháp, Argentina là những đối thủ nguy hiểm và là các ứng viên vô địch thực sự của giải này”.

Ngã ngũ cuộc đua World Cup 2026

Sau nhiều ngày đồn đoán, cuộc đua giành suất đăng cai World Cup 2026 đã chính thức khép lại với phần thắng thuộc về liên minh châu Mỹ gồm Mỹ, Canada và Mexico. Đây sẽ là lần trở lại Bắc Mỹ lần đầu tiên kể từ năm 1994 của giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.