Quốc tế

Tin World Cup 15/6: Tây Ban Nha bạo loạn; HLV Ả Rập gây sốc

15/06/2018, 09:55

Nội tình hỗn loạn của ĐT Tây Ban Nha; HLV ĐT Ả Rập phản ứng bất ngờ... là những tin đáng chú ý.

wc2018

Tin World Cup 15/6: Tây Ban Nha bạo loạn; HLV Ả Rập gây sốc

Tây Ban Nha bạo loạn

Sau sự cố thay ngựa giữa dòng, chuyện không vui liên tiếp xảy ra với ĐT Tây Ban Nha. Theo El Chiringuito, ngay hôm qua Sergio Ramos đã to tiếng và suýt ẩu đả với Luis Rubiales, Chủ tịch liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha ngay trên sân tập cũng vì sự cố trên. Tiếp đó, tới cuộc họp báo trước trận gặp Bồ Đào Nha, Ramos, hiện đang đeo băng đội trưởng, liên tục tỏ thái độ chán nản và mệt mỏi thừa nhận: "Tôi có cảm giác đây như là một đám tang".

HLV Ả Rập gây sốc

Thua sấp mặt trước Nga trong ngày mở màn World Cup, không ai có thể hiểu những gì mà ông Juan Antonio Pizzi, HLV Ả Rập Saudi phát biểu. Cụ thể, ông Pizzi đã bất ngờ hạ thấp chính đối thủ đã giã tới 5 bàn vào lưới đội bóng của mình: "Hôm nay quả thực là một trận đấu khó khăn, chúng tôi đã chơi không đạt yêu cầu và để thua đậm. Tuy nhiên, tôi thấy Nga chẳng làm điều gì khiến chúng tôi bất ngờ cả, họ cũng chẳng có gì đặc biệt. Thất bại của chúng tôi là do toàn đội thi đấu dưới phong độ chứ không phải đối thủ chơi tốt".

Robie Williams gây hậu quả nghiêm trọng

Hình ảnh nam danh ca Robie Williams giơ ngón tay thối sau khi biểu diễn ở lễ khai mạc World Cup 2018 đã gây ra sự bất bình trên toàn thế giới. Bên cạnh những lời bình luận chỉ trích của NHM, theo nguồn tin từ báo chí Nga cho hay các nhóm Mafia Nga đã bắt đầu vào cuộc để xử lý ca sĩ lắm tài nhiều tật. Nguồn tin này cũng phân tích việc Robie Williams biệt tăm sau hành động sốc nổi trên là bởi anh đang... chạy trốn khỏi đối phương.

Salah xác nhận đã bình phục hoàn toàn 

Chấn thương ở trận chung kết Champions League đã không còn là vấn đề gì đáng ngại với Mohamed Salah nữa. Tiền đạo Ai Cập đã chính thức xác nhận trong buổi họp báo hôm qua rằng anh đã sẵn sàng để đối đầu Uruguay trong ngày ra quân.

Suarez hướng tới một kỳ World Cup lành mạnh

Hai kỳ World Cup gần nhất (2010 và 2014), Luis Suarez liên tục dính phốt từ dùng tay chơi bóng đến cắn người. Năm nay, tiền đạo tài năng này khẳng định anh muốn thay đổi. "Tôi nhớ đến kỳ World Cup năm nay với những kỷ niệm đẹp. 4 năm là khoảng thời gian rất lâu nhưng dẫu vậy tôi vẫn muốn sửa chữa sai lầm đó".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.