Quốc tế

Tin World Cup 1/6: Sau Real, Zidane sẽ dẫn dắt ĐT Pháp

01/06/2018, 10:00

Lộ bến đỗ mới của HLV Zidane, World Cup nóng chuyện doping... là những tin đáng chú ý trong ngày.

wc2018

Tin World Cup 1/6: Sau Real, Zidane sẽ dẫn dắt ĐT Pháp

Sau Real, Zidane sẽ dẫn dắt ĐT Pháp

Đó là nhận định của HLV Didier Deschamp. Vị HLV trưởng ĐT Pháp tràn trề hi vọng Zidane sẽ kế vị mình sau World Cup 2018. "Không rõ Zidane quyết định như thế nào. Giờ ông ấy có vẻ muốn nghỉ ngơi cùng gia đình. Nhưng ông ấy sẽ thành HLV tuyển Pháp vào một thời điểm nào đó. Bao giờ thì tôi không nói được, nhưng nghe rất có lý đấy chứ", Deschamps chia sẻ.

Cựu HLV tuyển Anh nắn gân Bỉ

Theo ông Fabio Capello, cựu HLV tuyển Ành thì dù sở hữu thế hệ vàng, Bỉ vẫn khó làm nên trò trống tại World Cup 2018. Ông Capello nhấn mạnh việc HLV Martinez không triệu tập Radja Nainggolan, còn hai hậu vệ cánh không có nhiều gương mặt mới triển vọng sẽ là những điểm yếu chết người của đội bóng này.

Đội trưởng Peru thoát án dùng chất cấm

Do uống một loại trà có chứa chất kích thích cocain trước trận gặp Argentina vòng loại World Cup, Paolo Guerrero đã bị FIFA và Tòa án Trọng tài thể thao quốc tế (CAS) đưa ra các án phạt kéo dài cả năm. May cho đội trưởng ĐT Peru, mới đây Tòa án Liên bang Thụy Sỹ đã dỡ bỏ lệnh cấm trên với lý do là anh này không cố ý và hoàn toàn bị động. Theo đó, Paolo lại tràn trề hi vọng dự World Cup cùng đồng đội.

World Cup nóng chuyện doping

Năm 2016, người đàn ông bí ẩn Grigory Rodchenkov từng đăng tải các clip giấu mặt vạch trần nhiều vận động viên Nga sử dụng doping - hệ quả của việc Nga bị cấm tại Olympic mùa đông vừa qua. Tới World Cup 2018, Rodchenkov vừa đăng tải một video giấu mặt khác tiết lộ thông tin chấn động: "Trong đội hình 23 người của ĐT Nga có 1 cái tên nằm trong danh sách vi phạm luật chống doping của Nga".

CĐV Trung Quốc xem World Cup tăng đột biến

Do được tổ chức ở quốc gia sát đường biên giới với Trung Quốc, World Cup 2018 được các nhà chuyên môn dự đoán sẽ chứng kiến sự bùng nổ của khán giả xứ sở gấu trúc. Công ty du lịch Lvmama tại Thượng Hải vừa thống kê rằng lượng vé đi Nga trong 7 tháng đầu 2018 đã tăng đột biến gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái, tạo ra kỷ lục mới. Zhu, một CĐV đến từ Giang Tô tự tin chia sẻ trên Global Times: "Năm nay có các đội bóng đông fan như Hà Lan, Ý và Mỹ không tham dự, tôi nghĩ họ sẽ được thay thế bởi một lực lượng khán giả Trung Quốc".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.