Quốc tế

Tin World Cup 16/6: De Gea trơ lỳ; Sao Bỉ triệt hạ đồng đội

16/06/2018, 15:43

David De Gea vẫn dửng dưng sau trận đấu tệ hại; Kevin de Bruyne gây sốc... là những tin đáng chú ý.

wc2018

Tin World Cup 16/6: De Gea trơ lỳ; sao ManCity triệt hạ đồng đội

De Gea vẫn nói cứng

Đêm qua, David de Gea đã mắc hàng loạt sai lầm sơ đẳng chẳng khác nào Karrius của Liverpool trong trận chung kết C1 tháng trước. Nhưng khác với người đồng nghiệp, De Gea hoàn toàn không tỏ ra sầu khổ sau trận đấu. Thủ thành đang chơi cho MU dửng dưng trả lời phỏng vấn tại họp báo: "Tôi quá muộn khi hạ đầu gối của mình xuống và trái bóng có độ xoáy. Nhưng tôi không giết ai cả. HLV và mọi người đều ủng hộ tôi. Đây là sai lầm có thể xảy ra và là điều rất bình thường trong bóng đá".

Sao Man City gây sốc

Trên sân tập của đội tuyển Bỉ, các phóng viên vừa ghi lại 1 cảnh tượng ghê rợn. Kevin de Bruyne đã có pha vào bóng bằng gầm giày thẳng vào cổ chân của đồng đội Adan Januzai. Januzai lộn nhào và ngã vật ra sân, lộ rõ sự đau đớn khi không thể đứng dậy ngay tức khắc. Sốc hơn cả là Bruyne, sau pha bóng thô bạo ghê rợn, thậm chí còn không thèm tới xem xét tình hình của đồng đội.

Mặt sân cỏ ở Nga bị phàn nàn

Dù đã đổ tiền tấn để chạy đua kiến thiết cho World Cup, các SVĐ ở Nga vẫn không làm hài lòng nhiều người. Trong số đó có HLV Đức, ông Joachim Low. Trong buổi họp báo mới nhất, ông Low nhận định: "Ở buổi tập đầu tiên, chúng tôi nhận thấy rằng ngọn cỏ tại đây quá dài. Tôi mong rằng điều này sẽ được khắc phục ngay ngày mai".

Phụ nữ Iran biểu tình để được xem World Cup

Tại Iran, phụ nữ đã bị cấm lai vãng tới sân bóng từ năm 1980. Tuy nhiên tới kỳ World Cup 2018, một chiến dịch vận động gỡ bỏ lệnh cấm vô lý này đã được triển khai. Trên các khán đài ở nước Nga tràn ngập các băng rôn kêu gọi trả lại quyền tới xem và cổ vũ bóng đá cho phụ nữ Iran. Hiển nhiên các CĐV Iran cũng cảm thấy khó chịu khi các khán đài hầu như chỉ có bóng nam giới.

Mỹ chính thức cảnh báo Nga về nguy cơ khủng bố

Sau nhiều tháng im lặng, Mỹ cuối cùng đã chính thức lên tiếng cảnh báo nước Nga về nguy cơ khủng bố mùa World Cup 2018. "Một sự kiện quy mô lớn tầm quốc tế như World Cup là mục tiêu hấp dẫn cho các đối tượng khủng bố. Dù công tác bảo vệ có kỹ tới đâu, thì những kẻ khủng bố vẫn sẽ có thể mò tới các địa điểm như sân vận động, nơi tụ họp CĐV, phương tiện công cộng...", bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tuyên bố trong thông báo mới nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.