Quốc tế

Tin World Cup 17/6: Messi đau đớn tột độ; Maradona lại gây tranh cãi

17/06/2018, 09:13

Tâm trạng cay đắng của Messi; hành động gây tranh cãi của Maradona... là những tin đáng chú ý.

wc2018

Tin World Cup 17/6: Messi đau đớn tột độ; Maradona lại gây tranh cãi

Messi đau đớn tột cùng

Thi đấu bế tắc, đá trược penalty đã khiến Messi trở thành điểm tối của Argentina trong trận hòa 1-1 trước Iceland. Ngay sau trận đấu, anh đã có những bộc bạch đầy tủi hổ về màn trình diễn tệ hại: "Trượt penalty khiến tôi đau đớn vô cùng. Tôi có trách nhiệm trong việc để mất ba điểm. Không nghi ngờ gì nữa, một bàn thắng từ cú penalty đó có thể thay đổi mọi thứ". Dù vậy, M10 vẫn tuyên bố: "Chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng. Mọi người đã rất cố gắng khai thác khoảng trống ở hàng phòng ngự của Iceland, nhưng không ai làm được".

Maradona lại gây tranh cãi

Trong ngày đội nhà mất điểm và trò cưng đá tệ, Maradona cũng chẳng khá hơn. Huyền thoại bóng đá của Argentina có mặt trên khán đài, để rồi làm những hành động bị cho là "phân biệt chủng tộc" trước ánh mắt của nhiều phóng viên quốc tế. Cụ thể, nhà báo Jacqui Oatley của BBC, người phụ trách đưa tin trận đấu, tiết lộ: "Một số cổ động viên Hàn Quốc đã hét lên "Diego" và ông ấy đã nở một nụ cười, dành cho họ một nụ hôn gió và vẫy tay trước khi ngoảnh mặt quay đi trong một cử chỉ phân biệt chủng tộc rõ ràng". Thông tin này được xác nhận bởi nhà báo Seema Jaswal và nhiều phóng viên truyền thông khác. Theo Jaswal: "Tất cả chúng tôi đều thấy rõ và thật sự choáng váng trước hành động này".

Thủ môn Iceland sống trong mơ

Góp công vào trận hòa lịch sử 1-1 trước Argentina, thủ môn Hannes Halldorsson tỏ ra phấn khích tột độ. Đặc biệt, cầu thủ 34 tuổi này cho hay anh cực kì hạnh phúc khi chặn đứng được Messi trên chấm phạt đền: "Đối với 1 thủ môn của Iceland như tôi, đối mặt với Messi trên chấm 11m là khoảnh khắc đặc biệt. Và cản phá nó giống như giấc mơ có thật. Quan trọng hơn, nó đã giúp chúng tôi có 1 điểm”.

Tai nạn kinh hoàng với khán giả Mexico

Một vụ tai nạn kinh hoàng vừa gây rúng động cả thủ đô Moscow. Gã tài xế điên có tên Anarbek Chyngyz đã phóng thẳng xe lên vỉa hè, tông thẳng vào hàng loạt người đi bộ. Nhiều trong số đó, theo camera ghi lại, đang khoác cờ cổ vũ cho đội tuyển Mexico trước trận gặp Đức. Bảy người bị thương nặng và đang trong tình trạng nguy kịch - theo cơ quan chức năng địa phương cho hay. 

Bóng World Cup bị kêu hàng chợ

Tại World Cup năm nay, trái bóng chính thức được sử dụng có tên là Teslar 18. Hiện trái bóng đang gây sự chú ý khi... liên tục hỏng. Trận đấu giữa Pháp và Australia đã có 2 trái bị xì hơi trong lúc sử dụng. Ở trận Argentina gặp Iceland, thêm một trái nữa xì hơi và mất độ nảy. 3 ngày hỏng 2 trái là hiệu suất tồi nhất trong các trái bóng từng được sử dụng ở World Cup. Theo đó, Teslar 18 đang bị đánh giá là "hàng chợ" khiến hãng sản xuất Adidas lo sốt vó. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.