Quốc tế

Tin World Cup 18/6: Argentina thêm loạn; HLV Đức tuyệt vọng chữa cháy

18/06/2018, 07:15

Argentina tiếp tục mắc thêm rắc rối; HLV Joachim Loew nói cứng sau trận thua... là những tin đáng chú ý.

wc2018

Tin World Cup 18/6: Argentina thêm loạn; HLV Đức tuyệt vọng chữa cháy

Argentina thêm loạn

Từ quê nhà Argentina, nhà báo Gabriel Anello tiết lộ thông tin gây sốc trên đài Radio Miter: HLV Argentina là kẻ quấy rối tình dục. Cụ thể, thuyền trưởng Sampaoli của Argentina đã quấy rối tình dục 1 phụ nữ đã có chồng. “LĐBĐ Argentina đã ém nhẹm vụ này nhưng tất cả những gì tôi nói đã được xác nhận. Đây là điều vô cùng nguy hiểm cho HLV Sampaoli và ĐTQG. Chúng tôi sẽ giải quyết để tìm công lí”, nhà báo Gabriel Anello khẳng định.

HLV Đức tuyệt vọng chữa cháy

Trận thua sốc trước Mexico ngày ra quân đã giáng cú tát đau đớn vào Đương kim vô địch Đức. HLV Joachim Loew trong buổi họp báo đã cố gắng trấn an dư luận: "Nửa đầu trận chúng tôi đã chơi tồi, không thể áp đặt cách chơi thường có. Nhưng tuyển Đức sẽ không tan vỡ từ đây. Chẳng có gì phải hoảng loạn chỉ vì một trận thua".

Nghi án do thám chiến thuật bùng nổ ở World Cup

Cách đây vài giờ đồng hồ, HLV Dider Deschamp của tuyển Pháp đã lên tiếng yêu cầu FIFA thực hiện một cuộc điều tra nghi án do thám chiến thuật. Theo ông Deschamp, đã có đội bóng nào đó sử dụng thiết bị drones (camera bay không người lái) di chuyển trên khu vực sân tập của Pháp để rình mò các phương án chiến thuật bí mật.

Đã có cầu thủ đầu tiên rời World Cup

Tiền vệ WIlliam Kvist của Đan Mạch đã trở thành cầu thủ đầu tiên phải nói lời từ biệt với VCK World Cup 2018. Trong trận đấu với Peru, anh này đã bị cầu thủ đối phương thúc đầu gối dẫn tới gãy xương sườn, phải lên máy bay trở về Đan Mạch điều trị. Một trường hợp khác là Alan Dzagoev của đội tuyển Nga - dính chấn thương gân khoeo ở trận khai mạc. Song Dzagoev được xác định là chỉ phải ngồi ngoài 2 trận.

Pogba bị FIFA từ chối bàn thắng trận gặp Australia

Như vậy FIFA đã ra thông báo chính thức về bàn thắng gây tranh cãi của Paul Pogba trong trận gặp Úc vừa qua. Theo đó, bàn thắng được tính là một pha phản lưới nhà của cầu thủ Behich bên phía Úc, và Pogba lại phải tiếp tục tìm kiếm bàn thắng cho riêng mình.

img

Kết quả bóng đá World Cup 2018 ngày 18/6

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.