Quốc tế

Tin World Cup 20/6: CĐV Anh làm loạn, Tây Ban Nha "chơi" Ronaldo

20/06/2018, 10:44

CĐV Anh làm loạn; Tây Ban Nha trả đũa Ronaldo... là những tin World Cup 2018 đáng chú ý ngày 20/6.

ronaldo

Tin World Cup 20/6: CĐV Anh làm loạn, Tây Ban Nha "chơi" Ronaldo

Tây Ban Nha trả đũa Ronaldo

Bị Ronaldo làm cho bẽ mặt với 3 bàn thắng trong trận ra quân ở World Cup, người Tây Ban Nha đang bị cho là tìm cách trả đũa đối phương. Tờ A Bola của Bồ Đào Nha đưa tin giới công tố đang tìm cách xới lại vụ án trốn thuế tưởng chừng đã êm thấm của anh. Thậm chí, sau trận đấu, mức án 2 năm tù giam còn được đưa ra một cách tình cờ khó hiểu.

Lewandowski chĩa mũi dùi vào đồng đội

Thất bại trước Senegal trong trận mở màn đã khiến cánh cửa đi tiếp cả Ba Lan bị thu hẹp đáng kể. Tiền đạo Lewandownski đã có những phát ngôn chỉ trích chính đội bóng của mình: "Họ đã cố gắng hơn, khao khát chơi bóng hơn chúng tôi. Còn chúng tôi thì chỉ biết mắc những sai lầm quá đơn giản. Quá khó, khi mà bạn để thua những cú trời hỡi như bàn thứ 2. Chúng tôi chơi mà không có nhịp điệu, tốc độ cũng như giao tiếp ít vô cùng"

CĐV Anh lại làm loạn

Cảnh sát Nga vừa xác nhận một vụ gây ẩu đả nghiêm trọng của CĐV Anh sau trận Tam Sư đấu với Tusnisia. Tờ Mirror của Anh cũng xác nhận: tại thành phố Volgograd, hai CĐV Anh đã gây gổ với cảnh sát. Một người tẩn nhau và cố gắng cướp súng của cảnh sát Nga, người còn lại thì đập phá cửa kính tàu điện.

Ozil bị tiền bối đòi trảm

Mesut Ozil là một trong những tác nhân chính khiến Đức thua Mexico trong ngày ra quân, với lối chơi nhạt nhòa bế tắc. Chứng kiến điều này, huyền thoại một thời của bóng đá Đức Stefen Effenberg đã đề nghị HLV Joachim Low trảm thẳng Ozil: "Low nên để Ozil dự bị và đưa Marco Reus vào thay thế. Tôi không thể hiểu nổi là tại sao Reus không được ra sân ngay từ đầu trước Mexico".

Cầu thủ Pháp tự nhận chơi tiểu xảo

Đá ở thế cửa trên, song Pháp cũng khá chật vật mới bước qua Australia ở trận mở màn với thắng lợi, thậm chí đã phải câu giờ những phút cuối trận để tránh bị gỡ hòa. Trong buổi họp báo gần nhất, hậu vệ Lucas Hernandez đã gật đầu thừa nhận anh phải chơi tiểu xảo, giả vờ ngã chấn thương để thực hiện ý đồ câu giờ trên: "Có vài thời điểm ở trận đấu với Australia, chúng tôi đã phóng đại một chút về chấn thương. Đó là điều hết sức bình thường. Tôi đã làm điều đó. Nó giúp chúng tôi câu giờ. Đó là một phần của trận đấu”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.