Quốc tế

Tin World Cup 21/6: Neymar cấp báo tin vui; Ronaldo đi vào lịch sử

21/06/2018, 10:39

Neymar báo tin vui cho tuyển Brazil; Ronaldo lập nên kỉ lục... là những tin đáng chú ý.

ronaldo

Tin World Cup 21/6: Neymar cấp báo tin vui; Ronaldo đi vào lịch sử

Ronaldo đi vào lịch sử

Bàn thắng duy nhất vào lưới Ma Rốc của Ronaldo không chỉ giúp Bồ Đào Nha đi tiếp vào vòng trong, mà còn giúp anh lập nên kỉ lục mới. Cụ thể, Ronaldo đã chính thức soán ngôi huyền thoại Ferenc Puskas để trở thành cầu thủ châu Âu ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển quốc gia. Puskas đã ghi 84 bàn trong thời kỳ phục vụ đội tuyển Hungary từ năm 1945-56, nhưng hiện tại đã phỉa nhường gót cho Ronaldo với 85 bàn.

Neymar sẵn sàng trở lại

Những hình ảnh đau đớn bỏ tập cách đây 1 ngày của Neymar đã khiến nhiều CĐV Brazil không yên lòng. Tuy nhiên, tất cả đã có thể thở phào. Trong buổi tập kín mới nhất, đội ngũ y tế của Brazil đã ra thông báo ngắn gọn cho truyền thông: "Neymar hoàn tất tốt các bài tập bình thường của đội".

Costa bị báo chí chọc điên

Trong trận đấu giữa Tây Ban Nha trước Iran đêm qua, tiền đạo Diego Costa đã có nhiều hành động gây tranh cãi với cầu thủ đội bạn. Ở cuộc họp báo sau trận đấu, một nhà báo Iran đã chất vấn thẳng Costa: "Phải chăng anh đã khiêu khích cầu thủ Iran với phong cách chơi bóng của mình?". Costa đã đáp lại một cách rất giận dữ: "Tôi không biết anh có xem trận đấu không. Trong hiệp 1, họ khiêu khích chúng tôi. Anh phải xem trận đấu vì đó là trận đấu, đừng vì đó là đội bóng của tổ quốc anh và đừng có hỏi những câu ngớ ngẩn như vậy nữa".

Croatia thị uy trước Messi 

Argentina sẽ có trận đấu quan trọng gặp Croatia đêm nay. Messi đang có phong độ không tốt, kéo theo Argentina của anh cũng gặp nhiều trục trặc. Chớp thời cơ, đồng đội Ivan Rakitic của Messi tại Barcelona đã lên tiếng thị uy: "Tôi và các đồng đồi sẽ làm tất cả để ngăn chặn Lionel Messi".

Chấn thương hi hữu của tuyển Anh

Đội tuyển Anh vừa bất ngờ dính phải một chấn thương hi hữu từ phía... HLV Gareth Southgate. Cụ thể, trong buổi tập gần nhất với học trò, Southgate đã bị trật khớp vai. Rất may chấn thương này không cản trở khả năng chỉ đạo của ông trong trận đấu tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.