Quốc tế

Tin World Cup 23/6: Fabregas dè bỉu Ronaldo; Neymar lộ hình ảnh gây sốc

23/06/2018, 10:00

Fabregas coi thường những bàn thắng của Ronaldo; Neymar bị lộ những hình ảnh không đẹp... là những tin đáng chú ý.

neymar

Tin World Cup 23/6: Fabregas dè bỉu Ronaldo; Neymar lộ hình ảnh gây sốc

Fabregas dè bỉu Ronaldo

Dù đang bay cao tại World Cup 2018 với 4 bàn thắng sau 2 trận, Cristiano Ronaldo vẫn không được lòng nhiều người trong số đó có Cesc Fabregas. Cựu cầu thủ Barcelona lên tiếng mỉa mai CR7 trên BBC Sport: "Mặc dù Ronaldo đang chơi tốt, nhưng nếu nhìn vào số bàn thắng của anh ta, bạn sẽ thấy Ronaldo ghi 1 bàn từ chấm 11m, 1 bàn từ pha đá phạt góc, 1 bàn từ quả đá phạt trực tiếp và 1 bàn thắng mà De Gea lẽ ra phải bắt được bóng”. Theo đó, Fabregas cũng cho rằng Messi chịu thiệt hơn Ronaldo do thiếu những đồng đội chất lượng quanh mình.

Neymar lộ hình ảnh gây sốc

Những đoạn băng ghi hình trong đường hầm trận đấu giữa Brazil và Costa Rica đã tiết lộ hình ảnh không mấy đẹp đẽ của Neymar. Giữa hiệp 1, sau khi ra nghỉ tiền đạo này đã có những hành vi tiến lại gần khiêu khích và to tiếng với trọng tài Bjorn Kuipers. Sự việc nóng tới mức nếu đồng đội Marcelo không can thiệp, khả năng cao là Brazil sẽ phải nhận một án phạt nghiêm trọng.

Fan Argentina đánh hội đồng CĐV Croatia

Vài phút trước khi trận thua thảm hại 0-3 của Argentina trước Croatia kết thúc, camera an ninh đã quay được cảnh 5 CĐV Argentina hành hung dã man một người mặc đồng phục đội tuyển Croatia. Kẻ xấu số đã cố gắng tháo chạy, thậm chí kêu gọi sự giúp đỡ từ những người xung quanh nhưng không thể trốn thoát. Những hình ảnh trên sau đó lan tràn trên mạng xã hội và trở thành 1 nỗi xấu hổ cho bóng đá Argentina. 

Đức thiệt quân bất ngờ

Sau thất bại ở trận ra quân trước Mexico, khó khăn chất chồng thêm cho tuyển Đức. Mới đây trung vệ trụ cột Mats Hummels đã bị xác nhân có vấn đề với đốt sống cổ, không thể ra sân trong trận đấu tiếp theo gặp đối thủ khó nhằn Thụy Điển. Phóng viên Marcus Bark của Đức cho hay ông Joachim Loew sẽ phải tính tới phương án dùng Niklas Sule thay vì Hummels một cách bất đắc dĩ.

Thụy Điển dính virus hàng loạt

Ở chiều ngược lại, Thụy Điển cũng không khá hơn Đức là bao. Không rõ môi trường ăn tập của đội bóng này ra sao, nhưng trên website chính thức của Liên đoàn bóng đá Thụy Điển đã ra thông báo: ít nhất có cặp trung vệ Pontus Jansson và Fillip Helander cùng tiền vệ Marcus Rohden đã bị sốt cao và không thể ra sân trong trận gặp Đức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.