Tin World Cup 24/6: Diego Costa hành xử vô học; Brazil nhận tin dữ

24/06/2018, 09:17

Tiền đạo Tây Ban Nha bị tố thiếu văn hóa; Brazil lại thiệt quân... là những tin đáng chú ý ngày 24/6.

diego-costa

Tin World Cup 24/6: Diego Costa hành xử vô học; Brazil nhận tin dữ

Diego Costa hành xử vô học

Morteza Pouraliganji - hậu vệ đội tuyển Iran đã tiết lộ với truyền thông anh đã bị lăng mạ bởi tiền đạo Tây Ban Nha Diego Costa ở trận đấu gần nhất. "Anh ta nhìn tôi và lăng mạ mẹ cùng chị gái tôi. Costa bắt đầu hành động như vậy sau 10 phút. Anh ta muốn làm tôi giận dữ nhưng tôi đã giữ được sự bình tĩnh.”, Pouraliganji cho biết. Đồng thời, hậu vệ Iran tỏ ra không đồng tình về danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận của Costa: "Tôi không hiểu tại sao anh ta lại được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận, khi chỉ chạm bóng có 5 lần và bàn thắng đến vì một pha phá bóng không tốt”.

Brazil nhận tin dữ

Vừa thi đấu cực kì năng nổ ở trận thắng Costa Rica 2-0, tiền vệ Douglas Costa đã dính chấn thương bắp đùi nghiêm trọng. Bác sĩ Rodrigo Lasmar của Brazil đã lên tiếng xác nhận Costa sẽ không thể tham dự trận đấu sắp tới với Serbia. Đáng lo hơn là thời điểm trở lại của Costa cũng chưa được thông báo rõ ràng.

Lukaku chấn thương

Bỉ đã chắc suất vào vòng trong sau trận thắng 5-2 trước Tunisia. Tuy nhiên, đi kèm với đó là nỗi lo về sức khỏe của Romelu Lukaku. Tiền đạo chủ lực này đã dính chấn thương mắt cá trong trận đấu trên. Dù có thể trận cuối Bỉ không cần Lukaku ra sân, song nếu chấn thương của anh là nghiêm trọng thì đây vẫn sẽ là thiệt hại vô cùng lớn.  

Sao Thụy Sĩ bị FIFA sờ gáy

Trong chiến thắng 2-1 trước Serbia, 2 cầu thủ Thuỵ Sỹ Granit Xhaka và Xherdan Shaqiri đã có màn ăn mừng với tạo hình đại bàng - biểu tượng của Albania. Đây là quốc gia có mâu thuẫn gay gắt với Serbia, chính vì vậy cả 2 cầu thủ trên đều bị cho là cố tình khơi dậy các vấn đề chính trị ngoài bóng đá. Điều này trái với luật của FIFA và LĐBĐ Serbia đã đệ đơn yêu cầu FIFA có động thái trừng phạt rõ ràng 2 cầu thủ trên.

HLV Tunisia cúi đầu trước CĐV

Việc để thua 5-2 trước đội tuyển Bỉ đã khiến Tunisia gần như bị loại World Cup 2018 chỉ sau 2 lượt đấu. Với kết quả đáng thất vọng, HLV Nabil Maaloul đã cúi đầu xin lỗi CĐV đội nhà: "Mọi chuyện đúng như dự đoán và Bỉ là một đội bóng quá mạnh đối với chúng tôi. Tôi xin gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ nước nhà về màn trình diễn vừa qua. Tôi nghĩ Tunisia cần cải tổ lại cách làm bóng đá để nâng cao trình độ trước khi nghĩ đến việc sánh vai cùng Anh hay Bỉ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.