Quốc tế

Tin World Cup 25/6: FIFA sờ gáy tuyển Đức; Pogba dọa bỏ World Cup

25/06/2018, 08:22

FIFA điều tra tuyển Đức vì hành vi phản cảm; Harry Kane thể hiện sự tự tin... là những tin đáng chú ý.

paul-pogba

Tin World Cup 25/6: FIFA sờ gáy tuyển Đức; Pogba dọa bỏ World Cup

FIFA sờ gáy tuyển Đức

Camera đã ghi lại được hình ảnh BHL tuyển Đức có những hành vi khiêu khích, ăn mừng phản cảm trước đồng nghiệp Thụy Điển trong trận đấu giữa 2 đội vừa qua. Một trong những cá nhân bị chỉ mặt đặt tên là Ulrich Voigt - chuyên viên truyền thông và quan chức LĐBĐ Đức Georg Behlau. Vụ việc nghiêm trọng tới mức FIFA phải vào cuộc là bởi sau khi bị khiêu khích, BHL cùng nhiều cầu thủ tuyển Thụy Điển đã lao vào đòi ăn thua với BHL tuyển Đức, tạo ra một vụ lộn xộn đáng xấu hổ.

Pogba dọa bỏ tuyển Đức

Dù mới chỉ 25 tuổi, Paul Pogba đã gây sốc với NHM khi tuyên bố anh có thể từ bỏ các kỳ World Cup sắp tới trong tương lai. Tiền vệ tài năng của tuyển Pháp cho hay anh càng ngày càng mất kiên nhẫn trước những lời chỉ trích, áp lực từ phía người hâm mộ nước nhà. "Đây có lẽ là World Cup cuối cùng của tôi. Vì thế tôi muốn tận hưởng nó trọn vẹn và quên tất cả những lời chỉ trích, những lời gièm pha phía sau lưng. Điều duy nhất quan trọng với tôi lúc này là những gì xảy ra trên sân cỏ”, Pogba bày tỏ.

Harry Kane "nổ" tưng bừng

Với việc ghi một hattrick vào lưới Panama, Harry Kane đã bứt tốc trở thành người hùng trong mắt CĐV bóng đá Anh. Khi được BBC phỏng vấn, đội trưởng tuyển Anh không ngần ngại tuyên bố: "Bạn cần phải có lòng tin. Chúng tôi sẽ làm được (vô địch World Cup). Vẫn còn một con đường dài phía trước nhưng chúng tôi sẽ cùng nhau giải quyết mọi khó khăn".

Salah học đòi theo Messi

Một nguồn tin của ESPN đã tiết lộ, Mohamed Salah đang muốn học theo người đồng nghiệp Messi ngày nào: nói lời chia tay đội tuyển quốc gia sau thất bại ở World Cup. Tuy nhiên, nguồn tin cũng cho hay Salah không từ bỏ vì áp lực trách nhiệm như Messi, mà là bởi anh bị vướng vào những rắc rối không liên quan tại quê nhà. Đơn cư như vụ việc mới đây: Salah vừa được thành phố Checnya công nhận là công dân danh dự, được chụp ảnh cùng lãnh đạo Checnya - ông Ramzan Kadyrov. Ông Kadyrov luôn bị chỉ trích vì phân biệt người đồng tính, và khi Salah tiếp xúc cùng ông này, anh cũng bị hứng không ít lời dèm pha tương tự.

Buôn ma túy trắng trợn tại World Cup

Cảnh sát Argentina vừa khui ra được một vụ buôn bán vận chuyển cocaine hết sức táo tợn. Một băng xã hội đen 6 thành viên đã lợi dụng không khí World Cup để nhét 1,5kg chất gây nghiện vào một Cúp vàng bằng thạch cao, giả làm CĐV rồi di chuyển đến nơi tiêu thụ. May mắn là cảnh sát ở vùng Buenos Aires đã phát hiện và tống giam băng nhóm này trước khi ý đồ của chúng thành hiện thực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.