Tin World Cup 30/5: Brazil quyết trả nợ; Argentina thị uy

30/05/2018, 09:36
image

Brazil quyết trả nợ; Argentina thị uy; Salah trở lại sau 3 tuần là những tin World Cup nóng nhất ngày 30/5.

messi

Tin World Cup 30/5: Brazil trả nợ; Argentina thị uy

Messi lập hattrick, Argentina bùng nổ tiền World Cup

Mở đầu chuỗi trận khởi động cho World Cup 2018, Argentina đã có chiến thắng 4-0 trước Haiti. Trong đó, Messi bùng nổ với ba bàn thắng, nâng tổng số hat-trick cả sự nghiệp của anh lên tới 47 lần. Cách đây ít lâu, HLV Sampaoli của Argentina đã khẳng định Messi bị World Cup ám ảnh ghê gớm: "Cậu ấy như đang bị chĩa súng vào đầu vậy, khẩu súng có tên World Cup. Nếu cậu ấy không thắng, nó sẽ bùng nổ và giết cậu ấy mất". Theo đó, thuyền trưởng của Argentina kết luận: "Bóng đá vẫn nợ Messi một danh hiệu World Cup".

Salah sẽ trở lại ít nhất 3 tuần nữa

Bác sĩ Ruben Pons, chuyên gia y tế của Liverpool tiết lộ rằng Mohamed Salah sẽ cần ít nhất 3 tuần để có thể trở lại sau chấn thương ở trận chung kết Champions League. Điều này đồng nghĩa với việc Salah sẽ có thể tham dự World Cup 2018, nhưng phải nghỉ ít nhất 1 trận vòng bảng.

Brazil đã sẵn sàng báo thù

Trong cuộc họp báo ở London ngày 29/5, trung vệ Thiago Silva tuyên bố Brazil đã sẵn sàng trả món nợ World Cup. "Mỗi khi nhìn lại trận thua Đức năm 2014, nó lại tạo động lực cho chúng tôi ở kỳ World Cup này". Theo Silva, đây là cơ hội để Brazil viết lại câu chuyện của mình.

Tuyển Anh dồn sức cho penalty

Đá luân lưu, nỗi ám ảnh của ĐT Anh nhiều năm qua đang được chú trọng đặc biệt ở kỳ World Cup này. Theo thủ môn Jordan Pickford tiết lộ thì quá trình tập luyện của Tam Sư năm nay bao gồm hàng loạt các bài tập về kỹ thuật và tâm lý trước vạch đấu súng. "Chúng tôi đã đổ nhiều công sức cho những khoảnh khắc như vậy. Cả đội đều nỗ lực chuẩn bị sao cho mọi thứ đi theo đúng ý mình".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.