Quốc tế

Tin World Cup 31/5: Doping cho tuyển Đức, Messi hạ uy đội nhà

31/05/2018, 09:45
image

Tuyển Đức có thêm động lực mới, Messi đánh giá thấp Argentina... là những tin đáng chú ý trong ngày.

wc2018

Tin World Cup 31/5: Doping cho tuyển Đức, Messi hạ uy đội nhà

Doping cho tuyển Đức

Sau nhiều đồn đoán, rốt cục thủ thành Manuel Neuer đã quay trở với ĐT Đức. Trong trận đấu tập gần nhất, Neuer đã có thể xách găng thi đấu đủ 30 phút thử nghiệm. Sự trở lại của Neuer có ý nghĩa lớn, bởi ĐT Đức đã gần như hoàn thiện về mặt đội hình dự World Cup, chỉ ngoại trừ vị trí trong khung gỗ mà thôi. 

Messi hạ uy đội nhà

Tại World Cup 2018, Argentina được xếp hạng 5 trong số các đội mạnh nhất và là hạt giống bảng D. Tuy nhiên, đích thân Lionel Messi lại tuyên bố trên SportMole: " Chúng tôi không phải ứng cử viên vô địch". Theo Messi, ở World Cup chẳng có logic hay trật tự nào, và Argentina buộc phải chiến thắng ngay từ trận đầu tiên mới mong làm nên chuyện.

Lukaku chỉ trích NHM Bỉ

Trong trận đấu gần nhất gặp Ả Rập Saudi, Romelu Lukaku được tán thưởng nhiệt liệt khi góp 2 bàn vào chiến thắng 4-0 của đội tuyển Bỉ. Song trả lời phỏng vấn trên Telegraph, tiền đạo này tỏ ra bực bội với NHM bóng đá Bỉ: "Người ta tưởng mọi thứ dễ quên và tha thứ nhanh thế chắc? Chín năm mới có lấy một lần tán thưởng, tôi làm sao mà chấp nhận được?". Theo đó, Lukaku nhắc lại việc anh liên tục bị chỉ trích về phong độ khi thi đấu ở MU và thái độ ghẻ lạnh của CĐV Bỉ trong suốt một thời gian dài. 

Chủ nhà Nga ê mặt trước World Cup

Dù là quốc gia đăng cai World Cup 2018, nước Nga đang có màn thể hiện không thể tồi hơn. Rạng sáng trong ngày, họ thất thủ với tỷ số 0-1 trước ĐT Áo, sau khi đã thua 0-3 trước Brazil và 1-3 trước Pháp cách đây ít lâu. Trận thua Áo cũng nối dài thành tích bất... thắng suốt từ đầu 2018 đến giờ của ĐT Nga.

Cựu trọng tài số 1 nước Anh tái xuất 

Dù có nhiều điều tiếng, song mới đây Mak Clattenburg, cựu trọng tài số 1 nước Anh đã được FIFA đích thân mời quay trở lại Word Cup 2018. Lý do là bởi Fahad Al Mirdasi, một trọng tài người Saudi Arabia vừa bị treo còi vì dàn xếp tỉ số ở đất nước Tây Á.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.