Quốc tế

Tin World Cup 3/6: Đức sảy chân khó tin; Bỉ bất ngờ gặp hạn

03/06/2018, 10:04

ĐT Đức bất ngờ thua trận, Bỉ dính chấn thương nghiêm trọng... là những tin đáng chú ý.

wc2018

Tin World Cup 3/6: Đức sảy chân khó tin; Bỉ bất ngờ gặp hạn

Đức sảy chân khó tin

Trong trận giao hữu đêm qua, tuyển Đức bất ngờ sảy chân khó hiểu trước Áo. Nhập cuộc tự tin, Đức thậm chí có bàn thắng sớm ở phút 11 nhờ công của Ozil. Tuy nhiên sang hiệp 2, Đương kim vô địch thế giới lại nhường thế trận cho đối thủ và để bị ghi liên tiếp 2 bàn ở phút 53 và 69, từ đó thua ngược 2-1. "Chúng tôi còn nhiều việc phải làm", HLV Joachim Low của Đức thừa nhận.

Bỉ bất ngờ gặp hạn

Đêm qua Bỉ cũng đón tiếp Bồ Đào Nha trong trận giao hữu tiền World Cup 2018. Bồ Đào Nha cất Ronaldo để nghỉ dưỡng sức, trong khi Bỉ tung ra đội hình mạnh nhất của mình. Dù vậy, 2 đội chỉ dừng ở mức ăn miếng trả miếng. Nhiều cơ hội được tạo ra nhưng không có bàn thắng nào được ghi, trận đấu khép lại với tỉ số 0-0. Tệ hơn cho Bỉ, phút 55 thủ quân của họ là Vincet Kompany dính chấn thương trong 1 pha chuồi bóng. 

Anh chạy đà hoàn hảo

ĐT Anh cũng có màn giao hữu với Nigeria để thử nghiệm sơ đồ chiến thuật 3-5-2 mới đêm qua. Bàn thắng tới với Tam Sư ngay từ phút thứ 6, khi Gary Cahill đánh đầu tung lưới đối phương. Gần cuối hiệp 1, Harry Kane sút xa đẳng cấp nâng tỉ số lên 2-0. Nigieria ùa lên tấn công nhưng chỉ gỡ lại được 1 bàn danh dự nhờ công của Iwobi.

Uruguay chốt danh sách chính thức

Ngày hơm qua, HLV Oscar Washington Tabarez của Uruguay đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự World Cup. Theo đó, hai ngôi sao sáng nhất trong đội hình là Luis Suarez (Barcelona) và Edinson Cavani (PSG) vẫn là những niềm hy vọng lớn nhất. Ngoài ra, đó còn là những ngôi sao đang lên như như Lucas Torreira (Sampdoria), Rodrigo Bentancur (Juventus), Martin Caceres (Lazio), Matias Vecino (Inter) và Diego Laxalt (Genoa).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.