Quốc tế

Tin World Cup 4/6: Sao MU hại đội nhà; Neymar tái xuất ngoạn mục

04/06/2018, 08:53
image

De Gea mắc sai lầm chết người; Neymar trở lại bùng nổ... là những tin đáng chú ý ngày 4/6.

wc2018

Tin World Cup 4/6: Sao MU hại đội nhà; Neymar tái xuất ngoạn mục

Sao MU hại đội nhà

Trong trận giao hữu với Thụy Sĩ rạng sáng nay, Tây Ban Nha đã đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc. Đội bóng xứ bò tót đã vươn lên dẫn trước ngay từ hiệp 1 nhờ pha ghi bàn của hậu vệ phải Alvaro Odriozola. Thế trận 1-0 được duy trì an toàn tưởng chừng đến cuối trận thì thủ thành David De Gea bắt bóng hớ hênh và để cho chân sút Ricardo Rodriguez đá bù thành công. Hòa 1-1, người hâm mộ Tây Ban Nha không khỏi lo âu cho đội nhà và hoài nghi danh hiệu “Găng tay vàng” Premier League 2017/18 mà De Gea mới đạt được.

Neymar tái xuất ngoạn mục

Brazil có trận giao hữu thử sức với đội được đánh giá là ngựa ô tiềm năng của giải - Croatia. Hai đội chơi không quá đặc sắc ở 45 phút đầu, khiến hiệp 1 khép lại không bàn thắng. Tưởng chừng điều này lặp lại ở hiệp 2, nhưng sự xuất hiện của Neymar đã tạo nên đột biến. Phút 69, siêu sao của PSG có pha solo đẹp mắt sút tung lưới đối phương mở tỉ số. Từ đó, Brazil chơi chủ động hơn và có thêm 1 bàn thắng phút 90 của Firmino, qua đó ấn định kết quả 2-0. 

Salah đăng ảnh trấn an NHM

Biệt tăm trong suốt chiến dịch giao hữu tiền World Cup, Mohamed Salah khiến NHM bóng đá Ai Cập sống trong lo sợ. Tuy nhiên, vừa qua tiền đạo này đã đăng một bức ảnh thể hiện mình đang trong phòng gym, tập luyện các bài tập vai và tay tương đối nặng. Theo đó, Salah gửi lời trấn an tới các CĐV một cách rõ ràng rằng anh đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại World Cup.

Bóng đá Anh dính án phạt bất ngờ

Đang tập trung cho chiến dịch World Cup, bóng đá Anh bất ngờ nhận phải tin không mấy vui vẻ. Số là trong giải giao hữu U20 vừa qua, đội U20 Anh đăng ký nước tăng lực Powerade làm nhãn hiệu tài trợ chính thức. Tuy nhiên không hiểu sao sau đó bảng quảng cáo lại hiện hình nước tăng lực Red Bull - hoàn toàn xa lạ. Động thái này, theo đó khiến FIFA đưa ra một án phạt lên tới 16000 euro cho Liên đoàn bóng đá Anh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.