Quốc tế

Tin World Cup 5/6: Tối hậu thư cho Pogba; FIFA nhầm lẫn ngớ ngẩn

05/06/2018, 10:23

Pogba nhận cảnh báo đặc biệt; FIFA mắc sai lầm nghiêm trọng... là những tin đáng chú ý trong ngày.

wc2018

Tin World Cup 5/6: Tối hậu thư cho Pogba; FIFA nhầm lẫn ngớ ngẩn

Tối hậu thư cho Pogba

Màn trình diễn dở tệ của Pogba trong trận giao hữu với Ý thứ 6 tuần trước đã khiến nhiều người hoài nghi. Tạp chí bóng đá nổi tiếng France Football thực hiện một cuộc thăm dò với 7000 người và kết quả cho thấy : 73% muốn Pogba không nằm trong đội hình ra sân. HLV Didier Deschamp của Pháp cũng nhấn mạnh: "Tôi biết khả năng của cậu ấy. Paul cần nâng cao trình độ ngay lập tức".

FIFA nhầm lẫn ngớ ngẩn

Harry Kane được biết tới như một mẫu trung phong không quá nặng nề. Cân nặng thực tế của anh theo Liên đoàn bóng đá Anh công bố lâu nay cũng chỉ là 89kg (196 pounds). Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì khi chốt danh sách chính thức trên trang chủ, FIFA lại ghi nhầm số cân của anh thành... 98kg, thổi phồng Kane thành cầu thủ nặng nhất trong đội hình Anh tại World Cup.

Lingard nhận số áo huyền thoại

Đội tuyển Anh vừa chính thức công bố đội hình chính thức cũng như các số áo đấu tại World Cup. Theo đó, gà son Jesse Lingard của Man United bất ngờ được mặc chiếc áo số 7 huyền thoại từng qua tay David Beckham. Ở một diễn biến khác, Harry Kane lại mặc áo số 9 - số của một tiền đạo thòng thay vì áo số 10 - một trung phong cắm đúng nghĩa.

Joachim Loew lý giải việc không chọn Leroy Sane

Dù đã có một mùa giải bùng nổ với Man City, Leroy Sane vẫn bị đưa ra khỏi danh sách chính thức dự World Cup 2018 cùng tuyển Đức. HLV trưởng Joachim Loew đã lên tiếng giải thích: "“Tôi đã phải suy nghĩ về trường hợp của Leroy Sane và Julian Brandt cho tới phút cuối. Tuy nhiên, Julian Brandt là người có lợi thế hơn. 3 cầu thủ khác ở vị trí đá cánh là Julian Draxler, Marco Reus và Thomas Mueller chắc suất đến Nga ngay từ đầu”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.