Quốc tế

Tin World Cup 9/6: Đức thắng trong lo âu; Croatia ngược dòng kịch tính

09/06/2018, 09:01

Đức thắng thiếu thuyết phục; Croatia tạo nên trận cầu nhiều bất ngờ... là những tin đáng chú ý.

wc2018

Tin World Cup 9/6: Đức thắng trong lo âu; Croatia ngược dòng kịch tính

Đức thắng trong lo âu

Đêm qua, Đức có trận giao hữu gặp đối thủ Ả Rập Xê Út. Đây là đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Đương kim vô địch World Cup, thế nhưng lại gây ra những bất ngờ khó tin. Đức dồn ép thế trận từ sớm, ghi được bàn mở tỉ số từ phút thứ 8 nhờ công của Marco Reus. Tới phút 43, Muller băng cắt hiệu quả nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên, Đức thể hiện một bộ mặt nhợt nhạt kém duyên, liên tục dứt điểm hụt và chơi thiếu sức sống. Ả Rập Saudi trái lại tỏ ra khoa học trong việc tổ chức phòng ngự, có bàn gỡ phút 83 và chút nữa đã gỡ hòa cuối trận. Thắng 2-1 đầy khó nhọc trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn, Đức cho thấy họ còn quá nhiều việc cần làm. 

Croatia ngược dòng kịch tính

Trận gặp Senegal là buổi tổng duyệt cuối cùng của Croatia trước khi World Cup bắt đầu. Tuy nhiên, Senegal là đội có bàn thắng trước nhờ pha bứt tốc bất ngờ của Isamila Sarr. Tỉ số 1-0 kéo dài sang tới nửa sau hiệp 2, Croatia ép sân không biết mệt mỏi và mãi tới phút 63 mới có bàn gỡ nhờ công của Ivan Perisic ở phút 63. Phút 78, Andrej Kramaric làm CĐV Croatia vỡ òa khi ghi bàn đưa đội nhà ngược dòng 2-1 đầy bất ngờ.

Ibrahimovic giãi bày việc mất suất dự World Cup

Dù đã tuyên bố giã từ sự nghiệp ở tuyển quốc gia Zlatan Ibrahimovic vẫn tỏ ra cáu kỉnh khi không được nhắc tới cùng ĐT Thụy Điển ở World Cup năm nay. Ibra phàn nàn với báo giới: "Tôi nghĩ việc đá World Cup chính là tham gia bữa tiệc bóng đá lớn nhất thế giới. Tất cả những cầu thủ xuất sắc nhất đều ở đó. Nhưng Zlatan thì không, cho nên là... Đáng lẽ tôi phải ở đó, nhưng cuối cùng lại không được. Giới truyền thông nói rằng đội tuyển sẽ chơi tốt hơn khi không có tôi...".

Nóng chuyện bảo hiểm ở World Cup

Tại một kì World Cup tiềm ẩn nhiều nguy cơ bạo lực và xung đột như năm nay, bảo hiểm cầu thủ trở thành câu chuyện nóng bỏng. Được biết, cầu thủ hạng top như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo đều đã mua bảo hiểm trị giá 150 triệu bảng cho mỗi bước chạy tại đấu trường World Cup 2018. Chuyên gia bảo hiểm Beazley thống kê rằng tại WC năm nay, 32 đội bóng đều đã rục rịch mua bảo hiểm cho cầu thủ, trung bình 19 triệu bảng mỗi đội để chuẩn bị cho các sự cố như bắt cóc hay tống tiền.=

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.