Showbiz

Tình cảm của Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn "chết yểu": Lại “trò mèo”?

27/02/2022, 16:58

Chỉ sau chưa đầy 1 tuần công khai tìm hiểu, Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn đã "quay xe", tuyên bố chỉ là tri kỷ.

Sau gần 1 tuần gây xôn xao mạng xã hội khi công khai đang tìm hiểu yêu đương cùng loạt ảnh “tình bể bình”, mối tình giữa Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn đã “chết yểu”. Theo Angela Phương Trinh, cô và đàn anh đã dừng lại và gọi nhau là tri kỷ.

img

Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn đều là hai gương mặt nổi bật về scandal trong làng giải trí

Nữ diễn viên cho biết những ngày qua, cả hai có những buổi hẹn hò ấm áp cùng người thân và gia đình của Cao Thái Sơn. Điều đó khiến cô có cảm giác ấm áp hơn bao giờ hết sau mấy năm chưa từng có một cuộc hẹn riêng cho mình.

Cô cũng có nhiều trải nghiệm về cuộc sống để nhận ra, cả hai sẽ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần.

“Giữa tôi và anh có rất nhiều điểm tương đồng về ý nghĩa kiếp nhân sinh, đẹp vô cùng. Tôi vẫn thần tượng ở anh, vẫn quan tâm cuộc sống của nhau như những người bạn ở đời. Hơn thế, là mối duyên tri kỷ khó tìm, một người bạn lành mà trên đường đời tôi được gặp”, Angela Phương Trinh thổ lộ.

img

Cả hai "quay xe" sớm hơn tưởng tượng của nhiều dân mạng

Lời tuyên bố cả hai dừng lại khiến dư luận không mấy ngạc nhiên. Bởi thực tế từ khi cặp đôi tuyên bố tìm hiểu hẹn hò, nhiều ý kiến nghi ngờ đây chỉ là một chiêu trò để đánh bóng tên tuổi, bất chấp người trong cuộc bác bỏ việc đem chuyện tình cảm ra để PR.

Trong showbiz Việt, những chiêu trò để nghệ sĩ đánh bóng tên tuổi hay nhằm nổi tiếng vốn không phải xa lạ. Trong khi đó, khán giả ngày càng thông minh để không bị rơi vào những "chiếc bẫy" do nghệ sĩ giăng ra.

Cùng đó, một người là “nữ hoàng thị phi”, một bên là “hoàng tử scandal” nên mối quan hệ của cả hai càng không được mấy ai tin tưởng.

img

Ngay từ khi bắt đầu, cả hai đã bị nghi ngờ cố tình dùng chuyện tình cảm để PR

Không ai biết, sự thực của mối quan hệ này như thế nào. Chỉ biết, cả hai dường như không làm người khác tin đó là tình cảm thực sự. Mọi diễn biến chuyện tình cảm này và cách thể hiện mang phong cách giống bông đùa nhiều hơn.

Như cách “Bà mẹ nhí” “xin phép” cộng đồng mạng cho mình kết hôn với Cao Thái Sơn không gợi sự chân thành mà như một trò đùa: “Giờ em đã tìm được tình yêu đích thực thì em có được lấy chồng không cả nhà? Xin phép cộng đồng mạng cho em lấy chồng”.

Trong khi về phía Cao Thái Sơn, anh liên tục thổ lộ nhiều lời ngôn tình với Angela Phương Trinh. Nam ca sĩ tung đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nữ diễn viên, nhân cơ hội “cầu hôn” cô và được cô đồng ý bằng cách uống hết ly rượu. “Em với anh Sơn sẽ sinh con trai trước, con gái sau”, Angela Phương Trinh nói.

Thậm chí, cả hai còn nhắc đến việc kết hôn, sinh con và gọi nhau bằng những từ ngữ tình tứ, thân mật như “bố nó, mẹ nó”. Càng thể hiện lộ liễu, cặp đôi càng chỉ khiến khán giả ngán ngẩm, gọi cả hai là "bộ đôi làm màu".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.