Chất lượng sống

Tình cảnh éo le của cô gái bị TNGT ở Đồng Tháp

17/03/2015, 07:02

Vụ TNGT đã làm cô gái nằm liệt giường, chị ruột tử vong và sau đó người cha cũng qua đời.

unnamed (10)
Chị Thúy nằm trên giường bệnh tại BV Chợ Rẫy (TPHCM)

Đó là hoàn cảnh của chị Phạm Thị Thúy (SN 1992) dù đã qua tình trạng nguy kịch nhưng nỗi đau cả thân xác và tinh thần vẫn không nguôi...

Ngày 27/2/2015, chị Thúy được chị ruột mình là chị Phạm Thị Hiền (SN 1979) chở bằng xe gắn máy (BS 67G1-140.65) lưu thông trên Quốc lộ 30 (thuộc ấp Trung, xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình, Đồng Tháp) thì xảy ra vụ tai nạn giao thông. Xe của Thúy và Hiền đã va chạm với xe gắn máy (BS 66K2-4486) chạy ngược chiều, do Nguyễn Minh Dương (SN 1995, ngụ xã An Phong, huyện Thanh Bình) điều khiển. 

Sau khi ngã khỏi xe gắn máy văng xuống đường, Thúy và Hiền bị xe ô-tải mang (BS 66S-5526), do tài xế Nguyễn Khắc Điệp (SN 1987, ngụ xã An Long, huyện Tam Nông) điều khiển tông phải. Cú tông khiến chịHiền tử vong còn chị Thúy bị thương nặng được chuyển lên BV Chợ Rẫy( TP.HCM)

Bác sỹ cho biết Thúy bị gãy xương đùi, lóc da toàn bộ vùng đùi và bẹn. Qua 2 lần phẫu thuật tại BV Chợ Rẫy và truyền 9 đơn vị máu thì Thúy đã tạm thời ổn định. Chứng kiến cái chết của con gái lớn và nỗi đau, sự hoảng loạn của con gái út, ông Phạm Văn Vân (SN 1961) cha của Thúy đã lên cơn đau tim cấp trong quá trình thăm nuôi Thúy. Dù đã được đưa đi cấp cứu ngay nhưng ông Vân đã tử vong.

hien truong
Hiện trường vụ TNGT đau lòng trên

 Thời gian vừa qua, mẹ của Thúy đã phải thay bố từ quê lên chăm con và vẫn giấu cô về cái chết của cả chị gái lẫn bố.

Được biết hoàn cảnh gia đình Thúy rất khó khăn, cô là công nhân và bố là lao động chính nhưng nay đã không còn. Thời gian qua để có tiền trang trải viện phí, gia đình cô đã phải trông nhờ vào lòng tốt, sự giúp đỡ của họ hàng và hàng xóm. Hiện nay Thúy vẫn phải điều trị tại khoa chấn thương chỉnh hình tại BV Chợ Rẫy.

Qua bài viết này, chúng tôi mong nhận sự chia sẻ của bạn đọc với hoàn cảnh thương tâm của chị Thúy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.