Bất động sản

"Tính chuyện bền vững" cùng Ecocity Premia

19/11/2021, 18:10

Đây là chủ đề sự kiện trực tuyến được chủ đầu tư Ecocity Premia tổ chức vào 9h00 ngày 20/11 tới đây với sự chia sẻ các chuyên gia hàng đầu BĐS

Chương trình trực tuyến “Tính chuyện bền vững cùng EcoCity Premia” được phát trực tiếp trên fanpage chính thức của dự án EcoCity Premia tại: https://www.facebook.com/EcoCityPremiaBuonMaThuot.CHgroup.

Sự kiện có sự tham gia của các chuyên gia bất động sản (BĐS) uy tín, lãnh đạo doanh nghiệp BĐS nổi bật mang đến những góc nhìn đa dạng về sự phát triển bền vững, đặc biệt nhận định về xu hướng chú trọng mảng xanh, đa dạng tiện ích, hướng đến con người làm trọng tâm,... đặc biệt tầm quan trọng của khâu quy hoạch trong phát triển bền vững trong thời hiện đại.

img

Thông tin thời gian sự kiện trực tuyến "tính chuyện bền vững"

Trong đó đề cập đến hai vấn đề: đi tìm nguyên lý vững bền và tính chuyện vững bền cùng EcoCity Premia. Cũng trong sự kiện, tốc độ phát triển (BĐS) tại những thị trường mới như khu vực Tây Nguyên nói chung và BĐS Buôn Ma Thuột nói riêng trong thời gian tới cũng được các chuyên gia đề cập và cùng nhau thảo luận.

Đến với sự kiện, khách hàng được trực tiếp trải nghiệm không gian lung linh với sân khấu ảo được thiết kế công phu, hoành tráng và trải nghiệm dòng sản phẩm Nhà phố thương mại và Nhà phố vườn bán compound cao cấp - tiêu chuẩn áp dụng cho phân khu Milano - dự án EcoCity Premia mới được ra mắt gần đây. Nằm trong dòng sản phẩm cấp cao được tích hợp giải pháp thông minh cùng hệ thống an ninh mang đến trải nghiệm sống cao cấp và tiện nghi vượt trội cho khách hàng.

Nguyên lý nào cho sự vững bền trong thách thức phát triển đô thị?

Sau giai đoạn miệt mài sáng tạo, chạy đua với những phương tiện hiện đại, phát triển đô thị, thế giới mới nhận ra, nhân loại đang sống trong môi trường ô nhiễm, ngột ngạt do hệ quả của phát triển đô thị thiếu bền vững.

img

Sân khấu ảo được đầu tư công phu, hoành tráng nhằm mang đến cái nhìn thực tế, sống động nhất về dự án cho khách hàng tham dự sự kiện

Giờ đây, nhân loại toàn cầu có xu hướng thay đổi, tiếp cận nhiều hơn đến “Sống xanh, sống lành mạnh”, ưu tiên lựa chọn hướng theo phát triển bền vững, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến thế hệ tương lai.

Mới đây, Dot Property Việt Nam 2021 với chủ đề “Phát triển bền vững - xu hướng tất yếu của hệ sinh thái ngành BĐS Việt Nam” đã chỉ ra rằng trong bối cảnh Covid-19, chúng ta hoàn toàn có thể cùng nhau vực dậy và bứt phá trong khủng hoảng nếu có sức mạnh từ bên trong. Để tôi rèn nên sức mạnh đó thì buộc các doanh nghiệp cần có tầm nhìn dài hạn, xuất phát từ chính mong đợi của thị trường trong giai đoạn khủng hoảng không chỉ về kinh tế mà còn về niềm tin. Và phát triển bền vững lấy con người là trung tâm sẽ là lời giải cho bài toán đó, đặc biệt trong một tương lai bất định và nhiều rủi ro về sức khỏe.

Bài toán về đô thị bền vững không chỉ là thách thức đối với các nhà phát triển tại những thành phố lớn, đó cũng là vấn đề được đặt ra ở nhiều địa phương, khi nhu cầu sống tận hưởng tại nhà của cư dân ngày gia tăng. Họ mong muốn chốn an cư vừa là nơi nghỉ dưỡng, vừa là nơi để trải nghiệm tiện ích hiện đại, tiện nghi mà không cần phải di chuyển xa, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay.

Được biết đến là vùng đất đại ngàn, của thác rừng thiên nhiên hùng vĩ, TP. Buôn Ma Thuột có tốc độ tăng trưởng GDP bình quân 5 năm qua là 8,75%, là mức cao so với mặt bằng chung cả nước và minh chứng cho 1 điều rằng kinh tế Buôn Ma Thuột phát triển rất bền vững, kéo theo nhu cầu đầu tư hay nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân là rất lớn. Tuy nhiên, tại Buôn Ma Thuột vẫn thiếu hụt các khu đô thị được quy hoạch bài bản, tiện ích đồng bộ.

img

Phối cảnh tổng thể dự án EcoCity Premia - Khu đô thị phát triển bền vững nhất Việt Nam 2021

Bất động sản bền vững “vượt khó” trước biến động

Với lợi thế sinh thái tự nhiên trù phú của vùng đất Ban Mê, EcoCity Premia nổi lên như một dự án tầm cỡ được quy hoạch bài bản ngay từ ý tưởng hướng đến đến đầu tư xây dựng hệ thống hạ tầng đồng bộ với quy mô lên đến gần 50ha, dự án dành tới gần 70% diện tích cho mảng xanh thiên nhiên, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hiện đại như trường học liên cấp tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, trung tâm thương mại, thể thao giải trí đa năng trong nhà/ngoài trời, v.v. tích hợp đầy đủ tiện ích cao cấp.

Được quy hoạch bài bản hướng đến đô thị sống động, an toàn, lành mạnh và bền vững, EcoCity Premia được phát triển hơn 100 tiện ích phục vụ hoạt động sống, làm việc, kinh doanh, nghỉ ngơi, kết nối, thư giãn, giải trí. vừa đáp ứng không gian xanh sinh thái, an lành, mang đến cuộc sống chất lượng xứng tầm dành cho chủ sở hữu.

Bên cạnh đó, Capital House còn đề cao việc ứng dụng các giải pháp công nghệ thông minh tiên tiến đáp ứng xu hướng sống xanh chất lượng của cư dân. Đặc biệt, với an ninh 4 – 5 lớp tùy phân khu mang đến cuộc sống an ninh, an toàn cho cư dân.

Đáng chú ý, để phát triển hài hòa hai giá trị không gian xanh và nhịp sống đô thị hiện đại, các kiến trúc sư của dự án EcoCity Premia đã dày công nghiên cứu về thị trường, sản phẩm nhằm tạo nên những chuẩn mực sống mới. Điển hình tại Milano, tuân theo kim chỉ nam về sự cân bằng giữa không gian xanh và tiện ích sang trọng đẳng cấp, phân khu được thiết kế theo triết lý cân bằng tĩnh - động. Trong đó, khu Nhà phố thương mại sầm uất bao quanh mặt ngoài phân khu đã hình thành nên tuyến phố mua sắm nhộn nhịp nhất dự án. Cùng với đó, lợi thế tiếp giáp mặt đường Nguyễn Chí Thanh, con đường huyết mạch nối thẳng đến trung tâm TP. Buôn Ma Thuột giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống năng động, hiện đại.

img

EcoCity Premia xuất sắc dành giải “Khu đô thị phát triển bền vững tốt nhất Việt Nam 2021”

Thực tế cho thấy, tiềm năng phát triển BĐS bền vững vẫn còn rất lớn tại những thị trường BĐS mới nổi như Buôn Ma Thuột, nhưng cần làm gì để tối ưu những tiềm năng này theo hướng phát triển bền vững? Nguyên lý của sự phát triển bền vững là gì? Làm thế nào để sáng tạo không gian sống tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo không gian sống xanh gần gũi thiên nhiên để hướng đến những giá trị bền vững? Những chủ đề trên sẽ được thảo luận và giải đáp tại sự kiện trực tuyến “Tính chuyện bền vững cùng EcoCity Premia”.

Thông qua kinh nghiệm phát triển dự án ở đa dạng vùng miền trên cả nước cùng quá trình nghiên cứu, đánh giá thực tiễn, trong khuôn khổ sự kiện, các chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp BĐS cũng sẽ đưa ra phân tích chuyên sâu về diễn biến các phân khúc cụ thể, tiềm năng, nguồn cung, cơ hội đầu tư và thị hiếu tại mỗi phân khúc trong ngắn và dài hạn, đồng thời đưa ra những tư vấn, khuyến nghị cần thiết cho nhà đầu tư trong thời gian tới.

Thông tin liên hệ:

Website: https://ecocitypremia.chgroup.vn/

Fan page: https://www.facebook.com/EcoCityPremiaBuonMaThuot.CHgroup

Đại lý phân phối: Tân Long Land - Hải Phát Land - T&A Land - Lộc Sơn Hà Land.

#EcoCity Premia #CapitalHouse

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.