Showbiz

Tình cũ của G-Dragon vạch trần mặt tối nhơ nhớp của showbiz Nhật

23/04/2022, 13:23

Mizuhara Kiko vạch trần những góc khuất phía sau làng giải trí Nhật Bản, tố nhiều lần bị quấy rối tình dục.

Sau Hollywood và Kpop, tới lượt ngành giải trí Nhật Bản đang gây xôn xao bởi những lời tố cáo về vấn đề quấy rối tình dục. Vào tháng 3/2022, hai diễn viên gạo cội Kinoshita Houka và Sakaki Hideo bị tố tấn công tình dục diễn viên nữ. Kết quả, hai bộ phim gần nhất của Sakaki là “Confession” và “Harbour Light” bị hoãn phát hành vô thời hạn.

Mới đây, tới lượt nữ người mẫu, diễn viên Mizuhara Kiko tiếp tục gây "sốc" khi vạch trần những đen tối trong làng giải trí Nhật.

img

Người mẫu, diễn viên Mizuhara Kiko

Chia sẻ trên tạp chí Weekly Moonchun, nữ diễn viên tiết lộ lý do bản thân đã yêu cầu có một điều phối viên thân mật trên phim trường một bộ phim của Netflix mà cô tham gia đóng chính. Điều phối viên thân mật là người sẽ đảm bảo các diễn viên không cảm thấy khó chịu khi quay “cảnh nóng”, hoặc bị tấn công tình dục trong quá trình quay phim.

Theo Kiko Mizuhara, cô đã chứng kiến ​​cảnh nhà sản xuất Umegawa Haruo sờ soạng đùi của một nữ diễn viên trong bữa ăn tối. cô đã nghĩ đến việc để xuất với Netflix cần có một điều phối viên thân mật trên trường quay.

Sau đó, cô đã bị nhà sản xuất Umegawa Haruo nhắn tin đe dọa, cảnh báo không được làm trở ngại quá trình quay phim. Dù vậy, Netflix đã chấp nhận yêu cầu của nữ người mẫu.

img

Làng giải trí Nhật tồn tại nhiều mặt tối

Bạn gái của của G-Dragon cũng tiết lộ thêm, khi quay một bộ phim, cô từng bị nhà sản xuất đưa ra yêu cầu có phần "biến thái": Yêu cầu nữ diễn viên phải để lộ lớp lông trên cơ thể khi quay "cảnh nóng".

Cảm giác đoàn phim muốn lợi dụng thân thể của mình để “câu khách”, nữ người mẫu kiên quyết từ chối, buộc đạo diễn phải chỉnh góc quay.

img

Kiko từng phải chụp hình khỏa thân khi có tới 20 giám đốc đứng xem, dù cô đã yêu cầu sự riêng tư

Những ngày qua, Mizuhara Kiko gây xôn xao khi hưởng ứng phong trào #Metoo tại làng giải trí Nhật Bản. Cô lên tiếng về những góc khuất sau ánh hào quang.

Theo Kiko, cô biết chuyện một đồng nghiệp nữ quay “cảnh nóng” với một nam diễn viên lớn tuổi. Đối phương đã không dùng biện pháp bảo vệ, cố tình để xảy ra phản ứng sinh lý. Đây được coi là một sự quấy rối tình dục lộ liễu với nữ diễn viên.

Trên thực tế, vào năm 2018, Kiko từng tiết lộ chuyện bị quấy rối khi chụp ảnh cho một thương hiệu mỹ phẩm. Cô kể năm 2013 đã tham gia buổi chụp hình cho tập đoàn mỹ phẩm. Chủ đề bức ảnh yêu cầu Kiko phải khỏa thân. Đây là điều không hiếm trong làng giải trí Nhật.

Tuy nhiên, khi buổi chụp hình đang diễn ra, khoảng 20 giám đốc điều hành cấp cao trong tập đoàn này đã đến xem buổi chụp hình. Kiko khẳng định, cô không muốn bất cứ ai không cần thiết có mặt trong studio, nhưng yêu cầu này đã bị từ chối. Lý do được đưa ra là 20 vị giám đốc này phải có mặt để xem các bức ảnh có đạt tiêu chuẩn hay không.

Những trải nghiệm này khiến Mizuhara Kiko cảm thấy buồn và kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Nữ diễn viên – người mẫu muốn lên tiếng bởi “Tôi nhận ra, được làm việc trong môi trường mà mình cảm thấy thực sự thoải mái sẽ mang đến hiệu suất cao hơn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.