Showbiz

Tình cũ của Nam Thư chạnh lòng vì Trường Giang nổi tiếng, thành công

29/05/2020, 08:51

Quách Ngọc Tuyên từng thân thiết với Trường Giang khi cả hai còn nghèo khó, ở chung nhà trọ.

img
Quách Ngọc Tuyên chạnh lòng khi Trường Giang thành công hơn mình

Tham gia chương trình "Nói đi ngại gì" mới đây, Quách Ngọc Tuyên đã thổ lộ về mối quan hệ của mình với danh hài Trường Giang. Anh cho biết, ngày trước mình và Trường Giang là bạn thân, từng ở chung nhà trọ, trầy trật lo cho cuộc sống mưu sinh.

Tuy nhiên thời gian qua, Trường Giang hạn chế chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống với anh, vì có những khác nhau về quan điểm. Nếu Quách Ngọc Tuyên muốn quay lại khoảnh khắc của con cái rồi đăng lên Facebook, Youtube để sau này con lớn vẫn coi được hình ảnh đó thì "chàng hề xứ Quảng" ngược lại. Trường Giang chưa muốn đưa hình ảnh của bé ra ánh sáng nhiều quá.

Sau khi có gia đình, các Quách Ngọc Tuyên và Trường Giang vẫn gọi điện cho nhau để hỏi thăm tình hình con cái, gia đình, cách chăm sóc con. Tuy nhiên, gần đây, Trường Giang không gọi cho bạn thân của mình nhiều như trước nữa.

img
Bộ đôi vẫn thân thiết nhưng hạn chế chia sẻ về cuộc sống với người kia sau khi lập gia đình

Nam diễn viên của "Vi cá tiền truyện" cũng cho hay, trước đây, anh từng bị so sánh với Trường Giang, nhưng điều đó chưa bao giờ khiến anh chạnh lòng. Điều anh chạnh lòng duy nhất là cả hai xuất phát chung thời điểm với nhau nhưng Trường Giang đã thành công, nổi tiếng hơn.

"Đây là chạnh lòng với bản thân mình, chứ tôi không có kiểu ganh đua, ganh tị với Trường Giang. Đến bây giờ, tôi hoàn toàn thấy bình thường, không vấn đề gì hết. Chắc chắn tên tuổi Trường Giang lớn hơn tôi rất nhiều nhưng mỗi người một thế mạnh. Trường Giang thế mạnh về hài còn tôi thế mạnh về chính kịch, hài tình huống", tình cũ của Nam Thư tâm sự.

Quách Ngọc Tuyên sinh năm 1984 tại Long An. tham gia diễn xuất lâu năm ở cả sân khấu kịch lẫn phim truyền hình nhưng tên tuổi của anh chỉ thực sự trở nên nổi tiếng sau khi loạt phim chiếu mạng như "Thập Tam Muội", "Vi Cá tiền truyện"...

Trước khi lập gia đình, Quách Ngọc Tuyên từng có một mối tình 6 năm với diễn viên trẻ Nam Thư. Nhưng vì nhiều lý do, cả hai chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và coi nhau như tri kỉ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.