Quốc tế

Tình cũ Ronaldo diễn cảnh nóng

02/12/2014, 07:06

Nereida Gallardo, cô bồ cũ nóng bóng của Ronaldo đã đánh dấu sự trở lại trong bộ ảnh mới vô cùng ấn tượng.

img

Cụ thể, người đẹp 31 tuổi bán nude, diễn cảnh mơn trớn cùng bạn diễn Jose Luis Martre trong một chiến dịch quảng cáo thời trang. Cũng liên quan tới Ronaldo, mới đây tiền đạo người Bồ Đào Nha đã nhận được tin vui khi Yahoo công bố là ngôi sao thể thao được tìm kiếm nhiều thứ hai năm 2014, xếp trên cả tiền đạo Messi của Barca. Người đứng đầu là tay đua huyền thoại Michael Schumacher.

Nereida được nhiều người biết đến khi trở thành bạn gái của siêu sao C. Ronaldo đầu năm 2008.  Tuy nhiên chân dài bốc lửa này chỉ quấn quýt bên CR7 được nửa năm thì bị anh "đá bay" không thương tiếc.

Sau khi bị CR7 "đá" qua tin nhắn, Nereida tìm được tình yêu bên một thương gia đẹp trai và giàu có, Pedro Sabater. Sau một năm hẹn hò, cặp đôi tổ chức một đám cưới tưng bừng. Nhưng chỉ một năm rưỡi sau, cô nàng đa tình bỏ chồng chạy theo chàng hậu vệ trẻ kém hai tuổi Goncalo Quinaz.

Tuy vậy, cuộc tình của Nereida và Gonzalo Quinaz cũng chỉ kéo dài được hơn một năm. Bồ cũ của C. Ronaldo và Quinaz có với nhau một đứa con trai, sinh tháng 8/2013.

img
img
img

Nereida năm nay 31 tuổi, là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí dành cho đàn ông.

G.H  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.