Showbiz

Tình cũ sắp kết hôn với Á hậu, Văn Mai Hương phản ứng lạ

09/06/2018, 13:01

Văn Mai Hương đăng tải dòng trạng thái lạ sau khi có thông tin tình cũ sắp kết hôn với Á hậu Tú Anh.

Collage_Fotor

Rộ thông tin Á hậu Tú Anh sẽ lên xe hoa vào ngày 21/7 tới đây

Vừa qua, tin đồn Á hậu Tú Anh sắp lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 21/7 tại Hà Nội khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao bàn tán. Theo nguồn tin thân cận, chồng sắp cưới của Á hậu Việt Nam năm 2014 có tên Phạm Gia Lộc, kém Tú Anh 1 tuổi và hiện đang là thanh tra xây dựng.

Hiên tại, Tú Anh đã gửi lời mời tới nhiều bạn bè đến dự ngày trọng đại của mình. Á hậu cũng đã cùng vị hôn phu chụp ảnh cưới tại một resort sang trọng ở Nha Trang cách đây 2 tuần.

collage

Tin đồn Á hậu Tú Anh sắp kết hôn cùng Phạm Gia Lộc - bạn trai cũ Văn Mai Hương khiến nhiều người không khỏi xôn xao

Ngay sau khi xuất hiện, tin đồn lập tức gây sốt cộng đồng mạng. Bên cạnh thông tin về hôn lễ sắp diễn ra, không ít người tò mò về phản ứng của Văn Mai Hương - tình cũ chú rể trước nghi án anh sắp “về chung một nhà” với Á hậu Tú Anh.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Văn Mai Hương cũng vừa đăng tải một bức ảnh mỉm cười rạng rỡ kèm status: "Nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi".

img_7184

Văn Mai Hương chia sẻ trạng thái sau khi có tin đồn bạn trai cũ sắp kết hôn

Chưa rõ đây liệu có phải lời nhắn nhủ giọng ca sinh năm 1994 dành cho tình cũ khi hay tin anh sắp lấy vợ hay không nhưng hiện tại, bài viết của Văn Mai Hương cũng dành được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Trước đó, hồi đầu tháng 11/2017, Văn Mai Hương gây chú ý khi chia sẻ tâm thư sau khi chia tay bạn trai thanh tra xây dựng. Trong bài viết, mỹ nhân 24 tuổi đề cập chuyện cả hai có nhiều cãi vã có liên quan đến nghề nghiệp ca sĩ của Văn Mai Hương, làm nảy sinh nhiều bất đồng khó giải quyết khiến họ không thể tiếp tục “chung đường”.

5

Văn Mai Hương từng chia sẻ tâm thư khá dài sau khi kết thúc chuyện tình với thanh tra xây dựng 24 tuổi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.