Y tế

Tỉnh dậy sau ca phẫu thuật, người đàn ông sốc vì mất 1 bên tinh hoàn

02/10/2019, 12:00

Không tin những gì đã trải qua, người đàn ông này quyết khởi kiện phía bệnh viện.

Hồi tháng 4 năm nay, một người đàn ông 62 tuổi (giấu tên) ở Barrow, Cumbria, Anh đã đến bệnh viện đa khoa thị trấn để thực hiện ca phẫu thuật hút dịch từ tinh hoàn bị sưng tấy. Khi tỉnh dậy ông thấy có một ống dẫn lưu được đưa vào tinh hoàn để hút bớt dịch lỏng.

Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật, vết thương bị nhiễm trùng nên đã được bác sĩ chỉ định phẫu thuật lần nữa. Tuy nhiên, lần này bác sĩ không nói cho ông biết là họ sẽ làm gì ở ca phẫu thuật.

img

Khi tỉnh dậy, ông kinh hoàng phát hiện ra một tinh hoàn bên phải của mình đã biến mất.

“Tôi nhìn xuống và thấy mình thiếu một bên tinh hoàn. Tôi không biết phải nói gì nữa. Tôi sốc đến mức không thể thốt nên lời, một bác sĩ đã đưa tôi trở lại phòng siêu âm. Cuộc đời tôi chưa bao giờ thấy một mớ hỗn độn đẫm máu như vậy”, ông bàng hoàng nhớ lại.

Ông đã gửi đơn khiếu nại tới bệnh viện, giám đốc tại đây, Shahedal Bari cho biết: “Tôi thực sự xin lỗi vì sự cố này. Chúng tôi đang tiến hành điều tra để biết chính xác nguyên nhân”. 

Bệnh nhân này cho biết thêm, đầu năm nay, ông phát hiện có một vết sưng đau nhức ở tinh hoàn bên phải. Sau khi khám tại bệnh viện gần nhà, ông được chẩn đoán mắc chứng hydrocele, việc sưng tấy xảy ra khi chất lỏng tích tụ trong màng mỏng bao quanh tinh hoàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.